Tiếng Việt | English

20/06/2016 - 19:35

Long An gặp mặt báo chí kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Chiều ngày 20-6-2016, UBND tỉnh Long An tổ chức gặp mặt báo chí kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2016).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Lê Tấn Dũng cùng hơn 40 phóng viên, nhà báo trong và ngoài tỉnh tham dự.


Phó chủ tịch UBND tỉnh - Lê Tấn Dũng biểu dương những thành tích của báo chí trong thời gian qua

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Lê Tấn Dũng ôn lại truyền thống 91 năm của Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đồng thời, ông cũng thông báo một số vấn đề cơ bản về kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Tấn Dũng đã biểu dương những thành tích của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian qua, các cơ quan báo chí và các phóng viên được phân công phụ trách tuyên truyền, thông tin các hoạt động trên địa bàn tỉnh đã phản ánh kịp thời các lĩnh vực chính trị, kinh tế - xã hội của tỉnh; hoạt động các phóng viên, nhà báo đảm bảo tôn chỉ mục đích, nhiệm vụ chính trị của cơ quan báo chí, thực hiện đúng Luật Báo chí và các quy định hiện hành của Nhà nước về báo chí.

Theo đó, ông mong rằng trong thời gian tới, các phóng viên, nhà báo tiếp tục phát huy hiệu quả, vai trò của mình trong công tác thông tin, tuyên truyền, xứng đáng là những nhà báo Cách mạng Việt Nam trong thời đại mới./.

Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết