Tiếng Việt | English

08/02/2022 - 18:10

Long An họp mặt văn nghệ sĩ, trí thức, nhà báo đầu Xuân Nhâm Dần 2022

Chiều 08/02, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Long An tổ chức Họp mặt trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa đến dự.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải ghi nhận và biểu dương những đóng góp của trí thức, văn nghệ sĩ nhà báo tỉnh

Buổi họp mặt có sự tham gia của gần 100 trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo trong tỉnh. Năm 2021 là năm đầu nhiệm kỳ Đại hội XI Đảng bộ tỉnh, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt đời sống của người dân. Đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo đã có đóng góp đầy trách nhiệm và tâm huyết cho mọi mặt đời sống, xã hội, trong công tác phòng chống dịch. Trong đó, phải kể đến đội ngũ y, bác sĩ, tuyến đầu chống dịch. Với những nỗ lực vượt bậc đó, Long An đẩy lùi dịch bệnh và phục hồi các hoạt động kinh tế - xã hội. 

Nhằm ghi nhận những nỗ lực của trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo, trong buổi họp mặt, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 4 tập thể và 6 cá nhân

Công tác tuyên truyền phòng, chống dịch được giới văn nghệ sĩ, nhà báo thực hiện tốt bằng nhiều hình thức khác nhau như thông tin trên báo, đài, pano, áp phích tuyên truyền, tiểu phẩm, …giúp người dân nâng cao ý thức, đoàn kết, đồng lòng quyết tâm cao, nỗ lực lớn, thực hiện thành công “mục tiêu kép”. Cũng trong giai đoạn khó khăn đó, đội ngũ nhà báo đã cố gắng vượt khó đưa tin, bài, hình ảnh, video kịp thời, phục vụ công tác tuyên truyền, thông tin tình hình dịch bệnh nhanh nhất, kịp thời nhất và đúng nhất đến nhân dân. 

Nhằm ghi nhận những nỗ lực của trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo, trong buổi họp mặt, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 4 tập thể và 6 cá nhân có thành tích trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ năm 2021./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết