Tiếng Việt | English

29/04/2022 - 14:34

Long An phát động cuộc thi viết về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Ngày 29/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Long An tổ chức Hội nghị thông tin tình hình thời sự chuyên đề Nga - Ukraina và phát động cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Hoàng Đình Cán chủ trì hội nghị và trực tiếp thông tin đến đại biểu diễn biến cuộc chiến giữa Nga-Ukraina; một số dự báo, phản ứng của quốc tế và tác động của cuộc chiến đối với các nước trong khu vực và trên thế giới.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Hoàng Đình Cán thông tin tình hình thời sự chuyên đề Nga - Ukraina

Đồng thời, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng phát động cuộc thi viết chính luận “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới” lần thứ 2, năm 2022.

Cuộc thi là sự tiếp nối thành công của Cuộc thi viết chính luận “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới” do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức năm 2021, có sự mở rộng về quy mô, nâng lên mức toàn quốc nhằm tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò quan trọng trong đời sống xã hội của công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

Qua đây nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân; tiếp tục phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng, rèn luyện lực lượng tham gia đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch; cung cấp luận cứ khoa học và hình thành nguồn bài viết phong phú, có chất lượng, phục vụ trực tiếp công tác tuyên truyền bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, nhất là Văn kiện Đại hội XIII của Đảng và các Nghị quyết Hội nghị Trung ương khoá XIII.

Đại biểu dự hội nghị

Ban Tổ chức cuộc thi nhận bài dự thi đến hết ngày 30/7/2022 (tính theo dấu bưu điện). Lễ công bố và trao giải diễn ra vào tháng 10/2022, nhân dịp 4 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW, ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị khóa XII về “tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”./.

Kỳ Nam

Chia sẻ bài viết