Tiếng Việt | English

18/08/2015 - 09:16

Long An: Thăm tặng quà nguyên lãnh đạo Công an tỉnh và Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân

Sáng ngày 17-8-2015, đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và Công an tỉnh do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Phạm Văn Rạnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công an tỉnh đã nghỉ hưu và Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân tại huyện Đức Hòa nhân dịp 70 năm Ngày Truyền thống Công an nhân dân và 10 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Phạm Văn Rạnh đến thăm và tặng quà nguyên Phó Trưởng ty Công an Long An - Huỳnh Văn Hai

Đoàn đã đến thăm và tặng quà Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Phan Thị Năm, tại xã Tân Phú và Nguyên Phó Trưởng ty Công an Long An – Huỳnh Văn Hai.

Thay mặt đoàn cán bộ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Phạm Văn Rạnh đã ân cần thăm hỏi động viên sức khỏe các đồng chí và mong rằng trong thời gian tới, các đồng chí tiếp tục đóng góp những kinh nghiệm, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ trong việc xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Dịp này Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và Công an tỉnh cũng dành những phần quà gửi tới các đồng chí.

Chiều cùng ngày, đoàn cán bộ tiếp tục đến thăm chúc mừng và trao quà cho cán bộ, chiến sĩ thuộc Trại giam Thạnh Hòa, Tổng cục VIII, Bộ Công an./.

Nhật Minh
 

Chia sẻ bài viết