Tiếng Việt | English

20/06/2016 - 11:22

Long An xuất quân khóa học kỳ quân đội năm 2016

Tại công viên Tượng đài Long An, Bí thư Tỉnh đoàn Long An – Bùi Quốc Bảo phát lệnh xuất quân khóa học kỳ trong quân đội năm 2016.


Lãnh đạo tỉnh bắt tay động viên các học viên

Ngày 20-6-2016, Tỉnh đoàn, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ xuất quân khóa học kỳ quân đội năm 2016 đợt 1. Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Hoàng Văn Liên, lãnh đạo các sở, ban, ngành và đông đảo phụ huynh của các em học sinh tham gia khóa học tham dự. Khóa học kỳ quân đội đợt 1 năm 2016 diễn ra từ ngày 20-6 đến 26-6 với 60 học sinh các trường THPT trên địa bàn tỉnh tham gia.

Tại lễ xuất quân, đại biểu và các em học sinh đã dâng hương tại Tượng đài “Long An trung dũng, kiên cường” và tham quan khu trưng bày lịch sử Long An.


Các học viên tham quan khu trưng bày tại công viên Tượng đài Long An

Bí thư Tỉnh đoàn – Bùi Quốc Bảo cho biết: Đây là khóa học lần thứ 4 do Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức. Khóa học là một trong những chuỗi hoạt động trong dịp hè. Sau khóa học này, sẽ tiếp tục tổ chức đợt 2 diễn ra từ ngày 25-7 đến 28-7 và có 40 học sinh tham gia.

“Mục đích của khóa học giúp cho các em rèn luyện tính tự lập, đồng thời giáo dục kỹ năng sống cho các em thông qua các trải nghiệm cuộc sống ăn, ở, rèn luyện của người lính ở Tiểu đoàn 1 (đóng tại huyện Thạnh Hóa)”, anh Bùi Quốc Bảo nói.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Hoàng Văn Liên đề nghị các em học tập nghiêm túc và hoàn thành xuất sắc các nội dung của khóa học. Đồng thời, mong muốn qua khóa học này các em sẽ trưởng thành hơn trong lối sống, suy nghĩ và có nhiều việc làm tốt./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết