Tiếng Việt | English

12/04/2023 - 18:08

Lựa chọn mua giấy dán tường chất lượng tại Sài Gòn Á Đông

Xu hướng lựa chọn giấy dán tường để trang trí các căn phòng trong ngôi nhà được nhiều gia đình yêu thích. Tuy nhiên, bạn cần chú ý lựa chọn sản phẩm giấy dán tường chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao và giá cả phải chăng để sử dụng. Trong đó, Sài Gòn Á Đông là lựa chọn mà nhiều gia đình tin tưởng hiện nay.

Các yếu tố tác động giá thành của giấy dán tường 

Để có thể chọn mua được đúng số lượng giấy dán tường cần dùng tránh lãng phí, bạn cần nắm rõ mức giá sản phẩm. Có nhiều yếu tố khác nhau tác động đến báo giá sản phẩm dán tường này:

Giấy tranh dán tường có nhiều báo giá khác nhau

* Xuất xứ ảnh hưởng đến báo giá dán tường cung cấp. Cụ thể, sản phẩm này được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau với đa dạng chủng loại. Do đó, có nhiều mức giá bán giấy để dán tường khác nhau khiến người tiêu dùng hoang mang.  

* Giấy dán tường thường sẽ được bán theo cuộn, trừ một vài trường hợp đặc biệt.

* Khi mua giấy dán dạng cuộn, số m2 thực tế dán trên tường và số m2 của giấy khi bán sẽ khác nhau. Thông thường, trong quá trình thi công thì sẽ bị khấu hao khoảng 20% sản phẩm.

* Mỗi thương hiệu giấy dùng dán tường sẽ có một mức giá khác nhau. Ngoài ra, mỗi thương hiệu lại được phân ra thành các dòng sản phẩm riêng biệt. Ví dụ, giấy dán tường Thụy Điển có 8 dòng tương ứng với 3 khung giá rẻ, trung bình và cao cấp. 

Có nên chọn mua giấy dán tường chất lượng cao tại Sài Gòn Á Đông?

Nhiều bạn đọc phân vân không biết địa chỉ nào bán giấy dán tường chất lượng, mẫu mã đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm thì có thể lựa chọn Sài Gòn Á Đông để chọn mua sản phẩm.

Lựa chọn đơn vị bán giấy, tranh dán tường uy tín sẽ giúp quý khách giảm thiểu rủi ro. Ví dụ như giấy kém chất lượng, quá trình thi công lỗi, sử dụng loại keo dán kém chất lượng làm ảnh hưởng sức khỏe.

Sài Gòn Á Đông là địa chỉ có hơn 15 năm kinh nghiệm thi công giấy, tranh dán tường,… Các sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc,… với chất lượng bảo đảm.

Chọn mua giấy tranh dán tường tại Sài Gòn Á Đông

Chất lượng sản phẩm dán tường đạt chuẩn

Theo đánh giá của khách hàng sử dụng sản phẩm của Sài Gòn Á Đông, các mẫu mã giấy dán tường đơn vị này cung cấp có chất lượng tốt. Sản phẩm có độ bám dính tốt, tuổi thọ cao, bền bỉ. 

Giấy có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa bụi bẩn bám vào và dễ dàng lau chùi khi sử dụng. Điều này cực hữu ích cho người sử dụng bởi tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Sài Gòn Á Đông cung cấp các sản phẩm giấy, tranh dán tường có sự minh bạch xuất xứ, chất lượng tốt, bảo đảm sức khỏe người dùng.  

Đội ngũ thi công tay nghề cao

Đội ngũ thi công giấy dán tường của Sài Gòn Á Đông có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm. Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, làm việc cẩn thận và đầy trách nhiệm. Đơn vị đã thực hiện rất nhiều các công trình khác nhau, mang đến quý khách sự an tâm và hài lòng.

Đa dạng sản phẩm cung cấp, mẫu mã đẹp mắt

Bên cạnh giấy dán tường, Sài Gòn Á Đông còn cung cấp các mẫu tranh dán tường 3D, phong thủy, giả đá, giả gạch, giả gỗ,… Đặc biệt, đơn vị còn nhận in tranh dán tường theo yêu cầu khách hàng. 

Mẫu mã sản phẩm giấy dán tường rất đa dạng, màu sắc họa tiết sắc nét, ấn tượng. Sự đa dạng về họa tiết, hoa văn thiết kế đem lại cho người dùng rất nhiều chọn lựa khác nhau. 

Bạn có thể chọn các giấy, tranh dán tường có họa tiết trang nhã, nổi bật hay ấn tượng tùy ý. Lưu ý nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm chọn màu hay không có tính thẩm mỹ, hãy nhờ sự tư vấn của Sài Gòn Á Đông.

Tư vấn khách hàng nhiệt tình

Sài Gòn Á Đông sở hữu đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Nhân viên sẽ đặt mọi yêu cầu và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu khi phục vụ.

Đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ trung, nhanh nhẹn, hỗ trợ khách hàng tận tình và chu đáo. Khách hàng sẽ không cần phải lo lắng làm sao để tính đúng số m2 giấy tường cần dùng,… Nhân viên của Sài Gòn Á Đông sẽ giải đáp và tư vấn cụ thể cho quý khách. 

Nhân viên tận tình, trách nhiệm cao với công việc

Chính sách giao hàng tận nơi, bảo hành lâu dài

Sự chuyên nghiệp của Sài Gòn Á Đông còn thể hiện ở việc cam kết giao hàng tận nơi nhanh chóng. Đặc biệt, chính sách bảo hành sản phẩm giấy dán tường theo quy định, chiết khấu hấp dẫn,… Những ưu đãi này sẽ giúp khách hàng có sự tiện lợi khi mua sản phẩm và tiết kiệm chi phí tối đa.

Báo giá sản phẩm phải chăng, minh bạch

Sài Gòn Á Đông là một trong những địa chỉ bán giấy dán tường được khách hàng đánh giá có giá sản phẩm phải chăng. Tại đây có nhiều mẫu mã sản phẩm với báo giá khác nhau để bạn chọn lựa.

Bảng báo giá được công khai minh bạch để khách hàng theo dõi và lựa chọn. Hãy liên hệ với Sài Gòn Á Đông để nhận báo giá giấy, tranh dán tường mới./.

Nếu quý khách cần tư vấn về loại giấy dán tường phù hợp không gian sống, hãy liên hệ theo thông tin sau:

Liên hệ Sài Gòn Á Đông

CH: 1.12 lô B, CC Cây Mai, Tân Thành (nối dài), P.16, Q.11, TP.HCM

Trụ Sở: 39 đường N8 KDC JAMONA Đào Trí, Phú Thuận, Q7. TP.HCM

CN Long An: 130/2/72 Quốc Lộ 1, phường 2, TP.Tân An.

Hotline: 0902.866.238

Email: kimtrung3321@gmail.com

MH

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích