Tiếng Việt | English

08/01/2022 - 18:21

Máy phun sương TMD: Địa chỉ cung cấp máy tạo độ ẩm nhà yến giá tốt nhất tại TP.HCM

Ngày nay khi khoa học công nghệ ngày càng phát triển, người nông dân đã áp dụng các thiết bị tân tiến để hỗ trợ việc chăm sóc vật nuôi và cây trồng trở nên đơn giản hơn nhằm đem lại hiệu quả kinh tế cao. Trong đó các dòng máy tạo độ ẩm được sử dụng rộng rãi và phổ biến đặc biệt là đối với các nhà nuôi chim yến. Bởi giá cả phải chăng, dễ dàng lắp đặt và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ phân phối máy tạo độ ẩm nhà yến có giá tốt nhất tại TP.HCM thì Công ty Máy phun sương TMD là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Vai trò của máy tạo độ ẩm trong nhà nuôi yến

Chim yến là loài chim rất khó chăm sóc trong môi trường nhân tạo, chúng không ăn thức ăn do con người cung cấp mà tự bay đi kiếm ăn rồi trở về sinh con và làm tổ. Nơi chúng sống thường ở các vị trí hiểm trở, có độ ẩm cao, ít ánh sáng mặt trời như vách núi, hang động,… con người chúng ta khó có thể tiếp cận. Do đó, nếu bạn đang có ý định xây dựng nhà nuôi yến và phát triển trong ngành này thì nên chú ý nhiệt độ và độ ẩm môi trường trong nhà nuôi yến.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia và các nhà nuôi yến lâu năm thì việc xây dựng một môi trường nhân tạo để thu hút chim yến đến sinh sống cần phải đảm bảo nhiệt độ, độ ẩm tương tự như môi trường ngoài tự nhiên. Thông thường, nhiệt độ nhà nuôi sẽ rơi vào khoảng 27 - 29 độ, độ ẩm lý tưởng phải đạt từ 75 - 85%.

Nếu độ ẩm dưới 75% chim yến sẽ bỏ đi, độ ẩm trên 90% cũng làm giảm sản lượng chim cư trú. Để duy trì được độ ẩm lý tưởng thì hầu hết các nhà nuôi đều sử dụng các thiết bị tạo ẩm kết hợp cùng máy đo độ ẩm nhằm kiểm soát độ ẩm trong không khí.

Ngoài ra có thể kết hợp với việc xây hồ chứa nước trong nhà để giữ nước và tạo ẩm, hoặc đào rãnh nước xung quanh nhà yến, vừa làm mát vừa tránh thiên địch. Khi xây dựng nhà yến cần chú ý biện pháp chống thấm ở tầng trên xuống tầng dưới tránh ảnh hưởng đến thanh gỗ làm tổ. Ở tầng trệt cần thoát nước tốt tránh đọng nước mặt sàn, dễ gây bệnh cho chim.

Hiện nay, người ta đã sản xuất ra các dòng máy tạo độ ẩm nhà yến có chức năng điều chỉnh mở/tắt hay hẹn giờ phun tự động để người nuôi quản lý và duy trì độ ẩm một cách dễ dàng hơn. Máy sẽ có chế độ tự động ngắt khi độ ẩm vượt quá 85%, sau đó hoạt động bình thường trở lại khi độ ẩm giảm.

Máy tạo độ ẩm nhà yến khi hoạt động sẽ tạo ra một màn sương mỏng, phun đều diện tích nuôi giúp giảm nhiệt độ, tạo độ ẩm trong không khí. Vào những ngày nắng nóng hệ thống máy tạo ẩm còn giúp điều chỉnh nhiệt độ môi trường một cách tốt nhất giúp chim yến thích nghi và phát triển khỏe mạnh. 

Bạn cũng cần lưu ý thời gian phun sương cho nhà yến cần được lên chế độ vận hành sao cho hợp lý. Thời điểm lý tưởng nhất để phun sương ở trong và ngoài nhà yến là:

* Đối với bên ngoài nhà yến: Buổi sáng từ 6 đến 9 giờ, buổi trưa từ 11 giờ đến 14 giờ chiều và buổi chiều từ 15 giờ tới 18 giờ. Tần suất phun là 1 giờ 1 lần trong khoảng thời gian phun 5 phút. Bạn có thể bật chế độ hẹn giờ để máy tự động chạy khi đến thời gian.
* Bên trong nhà nuôi: Phun hàng ngày từ 9 giờ đến 17 giờ, mỗi giờ phun 1 lần trong khoảng 5 phút.

Máy phun sương TMD - Đơn vị cung cấp, lắp đặt máy tạo ẩm nhà yến giá rẻ tại TP.HCM

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng máy phun sương tạo ẩm ngày càng cao của khách hàng, ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp và lắp đặt máy phun sương ra đời. Đứng trước hàng nghìn địa chỉ, đại lý phân phối thiết bị máy phun sương, nhiều khách hàng không tránh khỏi băn khoăn lo lắng đâu mới là đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng, dịch vụ lắp đặt máy phun sương nhanh chóng chuyên nghiệp nhưng lại có giá phải chăng. 

Thấu hiểu được điều đó, Công ty Máy phun sương TMD ra đời nhằm giải quyết những lo lắng ấy của khách hàng. Không chỉ cung cấp và lắp đặt máy phun sương dành cho nhà yến mà công ty còn có nhiều dòng máy phun sương khác phù hợp với quán cafe, khu công nghiệp, nhà máy sản xuất…Các sản phẩm đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Fujitex, Alaska,…

Tình đến nay, Công ty Máy phun sương TMD đã chinh phục được trái tim của hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc cũng như gặt hái được một số thành công nhất định, dần dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Đó chính là thành quả từ sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của Công ty trong suốt nhiều năm qua./.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bạn đọc xin vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP LÀM MÁT TMD

Địa chỉ: 314/24 tổ 29, khu phố 5, đường Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://mayphunsuonggiatot.vn/

 MH

Chia sẻ bài viết