Tiếng Việt | English

25/10/2023 - 16:33

Món quà tết doanh nghiệp sang – xịn – chất tặng khách hàng, đối tác

Ý nghĩa của việc tặng quà tết doanh nghiệp cho đối tác, khách hàng thể hiện tấm lòng tri ân, sự trân trọng, tình cảm với người nhận và quảng bá hình ảnh thương hiệu rộng rãi hơn.

Bí kíp chọn quà tết doanh nghiệp làm hài lòng đối phương phải phù hợp xu hướng – đối tượng, tạo dấu ấn độc đáo riêng, dựa theo ngân sách, chú ý nguồn gốc sản phẩm.

Những mẫu quà tết doanh nghiệp được yêu thích nhất như giỏ quà rượu vang kết hợp bánh kẹo, hộp quà sức khỏe, quà tết thực phẩm cao cấp và quà các loại hạt dinh dưỡng.

Ý nghĩa của việc tặng quà tết doanh nghiệp cho đối tác, khách hàng 

Mỗi mùa xuân về, việc tặng quà tết cho đối tác, khách hàng là hành động mang ý nghĩa thiết thực của bất kỳ doanh nghiệp, công ty nào. Bởi đây là hoạt động đem đến nhiều giá trị lợi ích cho doanh nghiệp nhờ những ý nghĩa sâu xa.

Quà tết doanh nghiệp dành tặng khách hàng là lời cảm ơn, tri ân tới những người đã tin tưởng đồng hành với công ty, lựa chọn sử dụng sản phẩm dịch vụ. Món quà còn gia tăng sự kết nối bền vững giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Quà tết doanh nghiệp cho đối tác, khách hàng chứa đựng nhiều ý nghĩa

Món quà năm mới cho đối tác truyền tải tấm lòng biết ơn tới những người có công lao góp phần tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Đồng thời, quà tặng còn gửi gắm thông điệp gắn bó lâu dài với các đối tác ngày càng bền chặt trong tương lai.

Quà tặng xuân về không chỉ là nét đẹp truyền thống trong văn hóa doanh nghiệp mà còn chiếm được cảm tình của đối tác khi khó khăn luôn sẵn sàng giúp đỡ. Đặc biệt, quà tặng còn là công cụ marketing giúp phủ sóng hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp lan tỏa tới nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa.

Bí kíp chọn quà tết doanh nghiệp làm hài lòng người nhận

Quà tết doanh nghiệp thường được các công ty đặt mua với số lượng lớn. Vì thế cần lưu ý một số bí kíp quan trọng sau đây để lựa chọn được những món quà tết sang trọng và chất lượng:

Chọn quà tết phù hợp xu hướng và đối tượng

Khi mua quà tết cần lựa chọn theo xu hướng, phù hợp với sở thích, tính cách của người nhận. Mỗi đối tượng nhận quà có những nhu cầu, sở thích hoàn toàn khác biệt nhau, không ai giống ai. Hàng năm, xu hướng quà tặng tết cũng có sự thay đổi cần dựa vào đó để mua sản phẩm đáp ứng thị hiếu chung của thị trường.

Tạo dấu ấn riêng và sự độc đáo cho món quà tết

Những mẫu quà tặng tết cần phải tạo được sự độc đáo và dấu ấn riêng biệt để người nhận thêm ấn tượng, hào cảm với doanh nghiệp. Các món quà tặng thường in ấn logo thương hiệu và thông điệp của doanh nghiệp lên hộp đựng, túi đựng để quảng bá hình ảnh mạnh mẽ.

Dựa vào ngân sách để chọn quà tết doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp sẽ có những kế hoạch và ngân sách riêng dùng cho việc tặng quà tết cuối năm. Tuy nhiên, tặng quà tết doanh nghiệp cần phải đảm bảo tính hữu ích, chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ với người nhận. Doanh nghiệp sẽ phân bổ nguồn ngân sách hợp lý hơn khi lên danh sách đối tượng nhận quà cụ thể.

Chú ý nguồn gốc của sản phẩm quà tặng tết

Việc lựa chọn quà tặng năm mới cho doanh nghiệp có xuất xứ rõ ràng, nguyên liệu sản xuất an toàn và chất lượng sẽ làm tăng giá trị thương hiệu. Các tiêu chí trên sẽ luôn được đảm bảo trọn vẹn khi các công ty, doanh nghiệp đến với quà tết Đầu Tư Thanh. Tại đây, những món quà tết đa dạng mẫu mã, đẹp mắt, sang trọng với mức giá thành tốt trên thị trường hiện nay.

Những siêu phẩm quà tết doanh nghiệp được yêu thích 

Các khách hàng có thể tham khảo những mẫu quà tết doanh nghiệp được “săn đón” ráo riết trong Xuân Giáp Thìn 2024 sau đây:

Giỏ quà tết bánh kẹo kết hợp rượu vang

Mẫu giỏ quà tết có thành phần bánh, kẹo và rượu vang nhập ngoại, socola Raffaello, socola Ferrero Rocher,... thu hút bởi vật phẩm có lợi cho sức khỏe, vẻ đẹp sang trọng. Đây là món quà tết chúc mừng năm mới vô cùng ý nghĩa và thiết thực với người nhận có thể trang trí bàn thờ gia tiên hoặc dùng để tiếp khách tới chơi nhà.

Vẻ đẹp sang trọng của giỏ quà tết doanh nghiệp bánh, kẹo, rượu vang

Hộp quà tết sức khỏe

Loại hộp quà tết có chứa vật phẩm tốt cho sức khỏe đang dần trở thành xu hướng được ưa chuộng bởi giá trị lợi ích và phù hợp với mọi đối tượng người nhận. Những vật phẩm quà tặng sức khỏe như đông trùng hạ thảo, nhân sâm, yến sào, nấm linh chi,... Công dụng của các món trong hộp quà tặng tết là tốt với hệ tim mạch, tăng cường chống lão hóa, tăng sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi stress,...

Hộp quà tết tốt cho sức khỏe tại Đầu Tư Thanh

Quà tết thực phẩm cao cấp

Trứng cá tầm Caviar, nấm Truffle là món quà tết doanh nghiệp thể hiện sự sang chảnh và đẳng cấp. Các loại thực phẩm cao cấp giá trị này rất thích hợp để tặng cấp trên, khách hàng VIP, đối tác lâu năm để ghi dấu ấn khó quên trong lòng người nhận.

Quà tết doanh nghiệp thực phẩm cao cấp nhập ngoại

Quà tết các loại hạt dinh dưỡng

Các loại hạt dinh dưỡng cũng không thể thiếu được trong xu hướng quà tết năm nay như hạt hạnh nhân, hạt điều, hạt mắc ca, hạt dẻ, hạt óc chó,... Các loại hạt rất bổ dưỡng cho cơ thể, hỗ trợ giảm cân, ăn kiêng được nhiều người yêu thích.

Các loại hạt dinh dưỡng là xu hướng quà tết doanh nghiệp năm nay

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp quà tết, một trong những đơn vị cung cấp quà tết uy tín và có chất lượng sản phẩm đảm bảo là Đầu Tư Thanh. Trong dịp năm mới 2024, công ty quà tết Đầu Tư Thanh có nhiều mẫu hộp quà tết 2024 đẹp và giỏ quà tết 2024 sang trọng phù hợp với nhiều yêu cầu của doanh nghiệp./.

Đặt hàng quà tết tại Đầu Tư Thanh

Website: https://congtyquatet.com/

Hotline: 0916888916

Email: congtyquatet@gmail.com

Địa chỉ: Số 9 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội

AT

Chia sẻ bài viết