Tiếng Việt | English

02/05/2020 - 07:54

MU đấu thầu giá Pogba, Liverpool 'chơi xấu' vụ Koulibaly

MU đấu thầu giá Paul Pogba, Liverpool đàm phán, quyết 'hớt tay trên' Kalidou Koulibaly là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 2/5.

MU đấu thầu giá Paul Pogba, PSG ra mặt

Tờ Marca loan báo, Manchester United không quan tâm điểm đến (mới) của Paul Pogba là đâu mà sẽ đưa ra quyết định bán tiền vệ người Pháp cho đội nào trả giá cao nhất.

MU không ưu tiên nơi Pogba muốn đến mà sẽ bán cho đội nào trả giá cao nhất

MU không ưu tiên nơi Pogba muốn đến mà sẽ bán cho đội nào trả giá cao nhất

Juventus và Real Madrid đều đã liên hệ với người đại diện của Paul Pogba – cò bự Mino Raiola về kế hoạch chuyển nhượng. Hai gã khổng lồ của bóng đá Italia và Tây Ban Nha chỉ là chưa đưa ra lời đề nghị chính thức đến MU mà thôi.

Tuy nhiên, theo nguồn trên Hội đồng quản trị MU và HLV Solskjaer không ưu tiên nơi Paul Pogba sẽ đến. Thay vào đó, Quỷ đỏ chọn bán cho đối tác nào trả giá cao nhất.

MU ưu tiên nhận ‘tiền tươi tóc thật’ và sẽ gật với đội nào trả gần con số họ muốn nhất.

Điều này đã thúc đẩy PSG nhảy vào cuộc đua giành Paul Pogba với sự hậu thuẫn từ ‘rất nhiều tiền’ của những ông chủ Qatar.

Hè năm ngoái, MU được cho hét giá Paul Pogba cao ít nhất 150 triệu bảng chủ yếu để giữ chân tiền vệ này. Giờ đây, nếu quyết định bán họ sẽ có giá phù hợp với tình hình hơn.

Liverpool quyết 'hớt tay trên' Kalidou Koulibaly trước mũi MU

TMW cho hay, Liverpool đã liên lạc với Napoli hỏi mua trung vệ được săn đón, Kalidou Koulibaly.

Liverpool đàm phán Napoli, quyết giành Koulibaly trước MU

Liverpool đàm phán Napoli, quyết giành Koulibaly trước MU

Theo nguồn này, Quỷ đỏ vùng Merseyside muốn có Koulibaly trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

HLV Jurgen Klopp nhắm Kalidou Koulibaly làm đối tác chơi bên cạnh Van Dijk ở Anfield và đã có những liên hệ đầu tiên với Napoli về một thỏa thuận giữa đôi bên.

Thông tin cũng cho hay, một khi Koulibaly gật về Liverpool thì khả năng Joel Matip sẽ được bán. Trong lúc đó, Dejan Lovren được cho tìm cách rời Anfield trước khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa.

Trước đó, Corriere dello Sport cho hay, Koulibaly xác nhận xem xét khả năng rời Napoli để tìm kiếm thử thách mới.

MU vốn được liên kết như cái tên quan tâm đến trung vệ này nhất, từ hồi còn Mourinho ngồi ‘ghế nóng’. Tuy nhiên, giá cả đã ngăn đôi bên đạt thỏa thuận.

Thời gian qua Quỷ đỏ cũng luôn theo sát Koulibaly. Việc có thêm Liverpool nhảy vào đua, bên cạnh PSG sẽ khiến mong muốn có trung vệ này của Solskjaer thêm khó./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết