Tiếng Việt | English

18/07/2023 - 16:59

Nâng mũi ở nam giới thế nào là đẹp? Nên chọn phương pháp nâng mũi nào?

Không chỉ nữ giới có nhu cầu chỉnh sửa mũi mà ở nam giới cũng có thể cải thiện khuyết điểm mũi bằng dịch vụ phẫu thuật nâng mũi. Theo đó, bạn cần biết tiêu chuẩn mũi nam đẹp để đưa ra lựa chọn phù hợp. Cùng tìm hiểu chi tiết các phương pháp nâng mũi nam đang được yêu thích hiện nay.

Nhu cầu nâng mũi nam giới ngày càng cao

Tiêu chuẩn mũi nam thế nào là đẹp?

Để biết kết quả nâng mũi ở nam giới thế nào là đẹp, bạn cần phải xét về tiêu chuẩn mũi nam như dáng mũi cao thẳng, không quá thô cứng, giữ được vẻ đẹp tự nhiên, toát lên sự nam tính, mạnh mẽ. Dưới đây là một số tiêu chuẩn đánh giá dáng mũi nam thế nào là đẹp bạn có thể tham khảo:

- Sống mũi: Chiều cao sống mũi thẳng, không bị lệch, gồ ghề hay bị lõm. Sống mũi thon gọn từ gốc đến đỉnh mũi.

- Tỷ lệ mũi: Chiều dài sống mũi bằng 1/3 tỷ lệ chiều dài khuôn mặt. Chiều cao đỉnh mũi bằng 1/3 chiều dài sống mũi. Chiều rộng cánh mũi bằng 1/3 chiều dài của mũi. Khi nhìn trực diện sẽ thấy mũi tạo thành chữ A cân đối với tỷ lệ khuôn mặt.

- Góc ở giữa nhân trung và đầu mũi nam thường rộng hơn so với nữ giới, từ 90-105 độ; góc tạo bởi sống mũi và trán khoảng 140-150 độ.

- Bên cạnh đó, khi nâng mũi ở nam giới bạn cũng cần chú ý dáng mũi cùng với xương quai hàm tạo cho gương mặt góc cạnh hơn.

Tiêu chuẩn mũi nam giới “tỷ lệ vàng”

Nếu bảo đảm các tiêu chuẩn mũi nam đẹp ở trên thì bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi cân xứng với khuôn mặt. Các đặc điểm mũi này có thể được xem là dáng mũi chuẩn “tỷ lệ vàng”. Không chỉ giúp tôn lên đường nét gương mặt mà còn toát ra thần thái nam tính, mạnh mẽ và đầy sức hấp để thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Phương pháp nâng mũi nam giới đẹp và an toàn hiện nay

Nâng mũi ở nam giới thế nào là đẹp không quá khó khăn khi sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ ngày nay giúp anh em khắc phục mọi khuyết điểm của mình. Để có được chiếc mũi đẹp và an toàn, Thẩm mỹ viện Seoul Center gợi ý đến bạn các phương pháp nâng mũi nam giới phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

Seoul Center - Địa chỉ nâng mũi nam an toàn và uy tín

Dựa vào các khuyết điểm mũi của nam giới, bác sĩ Seoul Center sẽ tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp để tạo dáng mũi cân đối, hài hòa với vẻ đẹp tự nhiên, nam tính và có mức chi phí phù hợp. Cụ thể:

Đối với trường hợp sống mũi thấp: Các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp nâng mũi bằng sụn mềm sinh học Hàn Quốc. Đây là phương pháp chỉ tác động ở phần sống mũi với chất liệu sụn nhân tạo an toàn, được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả, phương pháp này không xâm lấn đến cấu trúc xung quanh mũi, giúp khách hàng khắc phục trường hợp sống mũi thấp, với chất liệu chính là sụn sinh học duy trì kết quả dáng mũi lâu dài.

Khắc phục sống mũi thấp cho khách hàng nam tại Seoul Center

Trường hợp khuyết điểm đầu mũi, sống mũi thấp: Đối với những người có đầu mũi thô to, sống mũi thấp sẽ được bác sĩ chỉ định phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Kỹ thuật này sử dụng sụn mềm nhân tạo Hàn Quốc để nâng cao sóng mũi; đồng thời, kết hợp sụn tự thân (sụn vành tai) bao bọc đầu mũi giúp hạn chế tình trạng bóng đỏ hay lộ sóng. Đặc biệt, đối với nam giới có đầu mũi ngắn, hếch nên lựa chọn phương pháp này để sở hữu dáng mũi đẹp thanh tú.

Trường hợp mũi có nhiều khuyết điểm: Nếu mũi nam giới có nhiều khuyết điểm như mũi thấp, ngắn, bị lệch, hếch, đầu mũi to,… các bác sĩ Seoul Center sẽ chỉ định thực hiện phương pháp nâng mũi S Line để khắc phục toàn bộ dáng mũi. Đây là kỹ thuật nâng mũi đang được giới trẻ lựa chọn bởi tạo dáng mũi có độ cong tự nhiên, đẹp đến từng milimet. Nâng mũi S Line kết hợp nâng cao sống mũi và chỉnh hình toàn bộ dáng mũi với thời gian thực hiện nhanh chóng.

Tái cấu trúc toàn bộ dáng mũi cho khách hàng nam

Các phương pháp nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Seoul Center được chính tay các bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm trên 10 năm trực tiếp thực hiện. Với quy trình nâng mũi đạt chuẩn y khoa từ 45 - 60 phút, nâng mũi nam giới tại Seoul Center giúp cánh mày râu sở hữu dáng mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên, bảo đảm an toàn và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Chào đón tháng 7, Seoul Center tung chương trình “Hè sang rực rỡ – Chồng Deal hết cỡ” với ưu đãi trợ giá thẩm mỹ lên đến 7 triệu đồng, các dịch vụ làm đẹp tiết kiệm đồng giá 199k. Khách hàng nhanh tay đăng ký đặt lịch để giữ suất làm đẹp!./.

Quy mô 50 chi nhánh trên toàn quốc - Hệ thống thẩm mỹ viện tại Việt Nam

Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center - Phụng sự từ tâm

Nằm trong 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022, 2023

Huy chương Vàng sản phẩm - Dịch vụ chất lượng Châu Á 2023

- Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, quận 10, TP.HCM (Ngay vòng xoay Dân Chủ)

- Hotline: 1800 3333

- Website: https://seoulcenter.vn/ 

- Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

A.T

Chia sẻ bài viết