Tiếng Việt | English

27/06/2023 - 17:50

Những lưu ý sửa mũi hỏng Bác sĩ Phùng Mạnh Cường chia sẻ

Hiện nay, các ca sửa mũi hỏng diễn ra rất nhiều. Sẽ chẳng gì tệ hơn khi bạn đã bỏ thời gian, công sức và tài chính để thực hiện một ca nâng mũi chỉ để cuối cùng phải chịu kết quả không như mong đợi. Tái cấu trúc lại mũi hỏng là giải pháp mà nhiều người lựa chọn.

Tuy nhiên, liệu việc sửa lại mũi bằng phẫu thuật có phải là sự lựa chọn tốt cũng như đáp ứng được mong muốn của bạn? Bác sĩ Phùng Mạnh Cường, một trong những chuyên gia thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chia sẻ với chúng ta một số lưu ý quan trọng khi sửa mũi hỏng.

Dấu hiệu nhận biết mũi bị hỏng cần phải sửa

Theo bác sĩ Phùng Mạnh Cường, những vấn đề thường gặp mà nhiều khách hàng đối mặt sau khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi đó chính là tình trạng mũi hỏng. Đúc kết từ các trường hợp tiếp nhận trong quá trình làm nghề, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã tổng hợp các dấu hiệu mũi bị hỏng cần phải sửa.

1. Tình trạng mũi bị bóng đỏ 

Các bệnh nhân đến với bác sĩ Phùng Mạnh Cường thăm khám thường có tình trạng mũi bóng và đỏ xuất hiện vào khoảng 2-3 ngày sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi.

Theo như chẩn đoán của bác sĩ Cường, nếu sau thời gian tình trạng mũi bị bóng đỏ vẫn tiếp diễn, nên đi thăm khám ngay. Nhiều trường hợp bị hiện tượng này do người thực hiện độn mũi quá dày, khiến vật liệu độn gây ma sát với da mũi 

Khách hàng thực hiện sửa mũi hỏng tại Bác sĩ Phùng Mạnh Cường

2. Mũi có hiện tượng lệch, vẹo

Mũi bị lệch, vẹo là một trong những biểu hiện rõ ràng cho thấy phẫu thuật nâng mũi không thành công. Nguyên nhân chính của tình trạng này là do quá trình đưa vật liệu độn vào mũi bị sai vị trí hoặc việc thực hiện thao tác không chính xác. Do đó, sau khi phẫu thuật, sụn mũi không được định hình đúng vị trí, dẫn đến biến dạng và bị lệch hoặc vẹo.

3. Bị lộ sụn sau khi nâng 

Bác sĩ Cường cũng đã tiếp nhận rất nhiều trường hợp nâng mũi bị lòi sụn. Đa số các trường hợp xảy ra từ 3-6 tháng sau khi phẫu thuật, và một số trường hợp khác có khoảng thời gian lâu hơn nhưng vẫn không tránh được tình trạng này.

Khách hàng thực hiện sửa mũi hỏng tại Bác sĩ Phùng Mạnh Cường

Các lưu ý khách hàng cần phải biết khi thực hiện sửa mũi hỏng

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường là người từng cứu chữa hàng ngàn ca mũi hỏng của các khách hàng trong và ngoài nước. Với những kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ Cường đã đưa các lời khuyên quan trọng trước khi quyết định sửa lại mũi hỏng:

* Nếu phát hiện bất thường trong quá trình phục hồi mũi sau phẫu thuật như lệch, lộ sóng,... thì cần can thiệp để sửa chữa ngay lập tức. Lúc này, sự kết nối chặt chẽ giữa sụn nâng mũi và cơ thể chưa được hình thành hoàn toàn.

* Trong trường hợp phát hiện nhiễm trùng sau phẫu thuật, bác sĩ cần can thiệp để xử lý và làm sạch vùng nhiễm trùng, lấy sụn mũi ra ngoài để theo dõi tình trạng. Tuy nhiên, chưa thể tái phẫu thuật ngay lập tức mà phải đợi ít nhất 3-6 tháng cho vết thương hồi phục. Lúc này các mô trong mũi đã được hàn gắn đủ chắc để tiến hành phẫu thuật lần thứ hai.

* Với những trường hợp mũi được nâng một thời gian mới xuất hiện biến chứng tụt sóng, bóng đỏ hay lộ sóng, thời gian tái phẫu thuật tùy thuộc vào tình trạng mũi mỗi người và chỉ định của bác sĩ. Khách hàng cần chuẩn bị tốt về sức khỏe, tinh thần và chi phí cho việc tái phẫu thuật. 

Phương pháp sửa mũi hỏng Bác sĩ Phùng Mạnh Cường đang áp dụng

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường là một chuyên gia trong lĩnh vực sửa mũi hỏng, và phương pháp mà ông đang áp dụng đã giúp đem lại kết quả ngoài mong đợi cho không ít bệnh nhân.

Bác sĩ Cường sử dụng công nghệ X-Quang AI điện toán để phân tích mũi của khách hàng hỏng như thế nào, rồi tận dụng mọi phương pháp để đạt được kết quả tốt cho khách hàng của mình. Điều đặc biệt ở đây là bác sĩ Cường sử dụng sụn Nanoform, một loại sụn sinh học thế hệ mới, hoàn toàn tạo ra từ chất ePTFE, để nâng cao sóng mũi.

Ngoài ra, đối với những trường hợp đã nâng mũi bằng sụn tai và sụn vách ngăn tự thân trước đó, bác sĩ Cường đã tận dụng sụn sườn để tái cấu trúc lại mũi. Bằng sự tận tụy và trách nhiệm của mình, bác sĩ Cường đã giúp lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho nhiều khách hàng của mình và là một trong những chuyên gia sửa mũi đáng tin cậy.

Bác sĩ Cường thường xuyên tu nghiệp tại Hàn Quốc, được các bác sĩ nổi tiếng chỉ dạy

Vì sao nên thực hiện sửa mũi hỏng tại Bác sĩ Phùng Mạnh Cường

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã giúp hàng nghìn khách hàng hài lòng với kết quả đáng kinh ngạc.

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường không chỉ sở hữu kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn cao, mà còn cập nhật những xu hướng mới trong việc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Ông cũng đã tham gia nghiên cứu và phân tích sâu sắc để cải thiện và tối ưu hóa quá trình phẫu thuật. Hơn nữa, bác sĩ còn có quá trình tu nghiệp tại Hàn Quốc, nơi đang là cái nôi của ngành công nghiệp thẩm mỹ.

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường sở hữu phong cách làm việc thân thiện và gần gũi, giúp các khách hàng cảm thấy thoải mái, tín nhiệm và quan tâm trong từng giai đoạn của quá trình phẫu thuật. Tất cả những yếu tố này tạo nên một tổng thể hoàn hảo và giúp bạn đạt được kết quả tốt cho việc sửa mũi của mình.

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường thường xuyên tham gia các hội thảo quốc tế

Hãy liên hệ với các sĩ Phùng Mạnh Cường để có thêm thông tin và lựa chọn điểm đến tốt cho hành trình sửa mũi của mình đạt được kết quả tốt./.

Số: Lầu 1, 576 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline/zalo: 0938 788 236

Email: doctorphungmanhcuong@gmail.com

Website: https://bsphungmanhcuong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/bacsiphungmanhcuong/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsphungmanhcuong

Youtube: https://www.youtube.com/BacSiPhungManhCuong

AT

Chia sẻ bài viết