Tiếng Việt | English

20/05/2023 - 07:54

Nhận định vòng 8 V-League 2023: Tâm điểm ở ‘’chảo lửa’’ Thiên Trường

Nhận định các trận đấu vòng 8 V-League 2023 diễn ra trong ngày 20/5, trận đấu đáng chú ý nhất sẽ được tổ chức ở sân Thiên Trường giữa Nam Định và Hải Phòng.

Sau trận cầu HAGL hòa Thanh Hóa, vòng 8 V-League 2023 sẽ tiếp tục có 3 trận đấu được tổ chức trong ngày hôm nay (20/5). Nam Định gặp Hải Phòng, SLNA gặp Hà Tĩnh và Viettel FC gặp Bình Định.

Nam Định - Hải Phòng sẽ là trận đấu đáng chú ý nhất hôm nay của V-League 2023. (Ảnh: Trần Tiến). 

Trong 3 trận đấu này, màn đối đầu giữa Nam Định và Hải Phòng sẽ là trận đấu đáng chú ý nhất. Sân Thiên Trường chắc chắn sẽ thu hút lượng lớn khán giả sau thời gian dài giải đấu tạm nghỉ để nhường chỗ cho SEA Games.

Với đội chủ nhà Nam Định, quãng thời gian nghỉ vừa qua giúp thầy trò HLV Vũ Hồng Việt có thêm điều kiện để các cầu thủ đang chấn thương phục hồi. Sự trở lại của các trụ cột cũng đem đến cho đội chủ sân Thiên Trường nhiều phương án tấn công hơn thay vì phải sử dụng những tiền đạo bất đắc dĩ như trận thua Công an Hà Nội 0-4 trước thời điểm V-League tạm nghỉ.

Trong khi đó, Hải Phòng có giai đoạn đầu mùa rất khó khăn khi mới chỉ thắng 1 trong 7 trận đã qua. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có nhiều vấn đề về lực lượng và quãng nghỉ vừa qua là cần thết để họ có thể lấy lại sự cạnh tranh như mùa giải trước. Ở lần gần nhất chạm trán nhau ở Cúp Quốc gia, Hải Phòng đã phải nhận trận thua trên chấm luân lưu trước Nam Định trong trận đấu cũng được tổ chức ở Thiên Trường.

Trên sân Hàng Đẫy, Viettel FC sẽ đối đầu Bình Định. Đội chủ nhà đang gặp nhiều trục trặc, nhất là các vị trí trên hàng công. Do đó, thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh hứa hẹn sẽ có trận đấu nhiều thách thức trước Bình Định đang hưng phấn.

Tại sân Vinh, trận derby Trung Bộ sẽ diễn ra giữa chủ nhà SLNA và Hà Tĩnh. Đây là cuộc đọ sức rất khó dự đoán khi phong độ của đôi bên đang có sự tương đồng. Ở vòng trước, cả SLNA lẫn Hà Tĩnh đều có được những chiến thắng cần thiết để bứt phá trên BXH./.

Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết