Tiếng Việt | English

20/10/2022 - 14:02

Phiên chợ thanh niên 'Hỗ trợ, kết nối tiêu thụ nông sản và các sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên' năm 2022  

Ngày 20/10, tại huyện Cần Giuộc, Tỉnh đoàn Long An tổ chức phiên chợ thanh niên “Hỗ trợ kết nối tiêu thụ nông sản và các sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên" năm 2022. Đến dự có Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Lê Thị Hồng Kết.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Lê Thị Hồng Kết phát biểu tại phiên chợ thanh niên

Tại phiên chợ lần này, ngoài việc trưng bày, quảng bá các sản phẩm sản xuất kinh doanh của thanh niên trên địa bàn huyện Cần Giuộc như nho, dưa lưới, các loại rau đạt chứng nhận OCOP, cá Guppy, trứng gà, trà, trái cây sấy, thịt bò, các sản phẩm handmade,... các đoàn viên thanh niên huyện Cần Giuộc còn được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm khởi nghiệp cũng như quá trình liên kết tìm đầu ra cho sản phẩm từ các thành viên của Câu lạc bộ thanh niên khởi nghiệp huyện Cần Giuộc.

Tham quan, tìm hiểu về các sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên huyện Cần Giuộc

Tìm hiểu về sản lượng và đầu ra các loại nông sản của huyện Cần Giuộc

Thời gian tới, để hoạt động hỗ trợ kết nối tiêu thụ nông sản và các sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên trên địa bàn tỉnh đạt hiệu quả, Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Lê Thị Hồng Kết đề nghị các cấp bộ Đoàn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, xây dựng và triển khai các chương trình truyền thông quảng bá sản phẩm, hàng hóa của mình trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đồng thời, tiếp tục nêu cao tinh thần xung kích của các cơ sở Đoàn trong việc hỗ trợ tiêu thụ nông sản tại địa phương, hỗ trợ chào bán sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng công nghệ số.

Tặng quà cho nữ cán bộ Đoàn, Hội

Tặng quà cho các nữ đoàn viên thanh niên 

Dịp này, nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), Huyện đoàn Cần Giuộc cũng tổ chức buổi lễ kỷ niệm và tặng quà cho các nữ cán bộ, đoàn viên./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết