Tiếng Việt | English

24/12/2015 - 14:33

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Long An thăm và chúc mừng lễ Giáng sinh tại Tòa Giám mục Mỹ Tho

Sáng ngày 24-12-2015, Đoàn lãnh đạo tỉnh Long An do đồng chí Trần Văn Cần-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng lễ Giáng sinh tại Tòa Giám mục Mỹ Tho.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Long An-Trần Văn Cần  chúc mừng lễ Giáng sinh tại Tòa Giám mục Mỹ Tho

Thay mặt đoàn, đồng chí Trần Văn Cần chúc mừng các vị chức sắc công giáo và đồng bào giáo dân đón mùa Giáng sinh năm 2015 vui vẻ, an lành, hạnh phúc.

Bên cạnh đó, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng ghi nhận những đóng góp của Tòa Giám mục Mỹ Tho đối với tổ chức Công giáo ở Long An. Thời gian qua, các chức sắc, tu sĩ trong tỉnh đã có những đóng góp tích cực cùng chính quyền địa phương xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, tham gia có hiệu quả các hoạt động từ thiện, hướng dẫn tín đồ tu học theo đường hướng của Giáo hội, sống tốt đời, đẹp đạo.

Giám mục Phê rô Nguyễn Văn Khảm thay mặt chức sắc, tu sĩ, tín đồ Công giáo chân thành cám ơn đoàn đã dành thời gian đến thăm, tặng quà chúc mừng lễ Giáng sinh và cho biết sẽ tiếp tục hướng dẫn giáo dân sinh hoạt tôn giáo tuân thủ các quy định của pháp luật, vận động giáo dân tích cực tham gia xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương./.

CTV Thanh Hùng

Chia sẻ bài viết