Tiếng Việt | English

22/12/2021 - 10:47

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Giáng sinh năm 2021

Ngày 22/12, Đoàn cán bộ tỉnh Long An do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc mừng Giáng sinh năm 2021 tại Giáo xứ Tân An và Tòa Giám mục Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải (thứ 3, từ trái qua) tặng quà Giám mục Nguyễn Văn Khảm tại Tòa Giám mục Mỹ Tho, tỉnh Tiền GiangTại các nơi đến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải ân cần thăm hỏi, tặng quà và gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến giám mục, linh mục và đồng bào giáo dân. Ông ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các cơ sở tôn giáo trong các nhiệm vụ phát triển KT – XH tại địa phương, nhất là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. 

Đồng thời, ông mong muốn các cơ sở tôn giáo, đồng bào có đạo tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; thích ứng an toàn, linh hoạt với dịch bệnh trong tình hình mới.

Tại các nơi đến, đoàn ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến các Giáo xứ và giáo dân

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải cũng thông tin về tình hình, kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển KT - XH năm 2021 của tỉnh; sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Long An đợt dịch lần thứ 4.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải (thứ 3, từ trái qua) tặng quà Linh mục Nguyễn Văn Nhạn tại Giáo xứ Tân An

Đại diện các cơ sở tôn giáo bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với các cơ sở tôn giáo./.

Nguyễn Dung

Chia sẻ bài viết