Tiếng Việt | English

24/12/2020 - 21:43

Thăm và chúc mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Bình Quân

Đêm 24/12, Đoàn cán bộ tỉnh Long An do Phó Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam tỉnh - Phạm Ngọc Tiệp làm Trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo TP.Tân An đến thăm, tặng quà và chúc mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Bình Quân (phường 4, TP.Tân An).

Phó Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam tỉnh - Phạm Ngọc Tiệp tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến các linh mục, đồng bào giáo dân đón Lễ Giáng sinh 2020 vui tươi, an lành, hạnh phúc 

Thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam tỉnh - Phạm Ngọc Tiệp gửi lời chúc mừng đến các linh mục, đồng bào giáo dân đón Lễ Giáng sinh 2020 vui tươi, an lành, hạnh phúc và thông tin một số thành tựu nổi bật trên lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh trong năm qua. Bà khẳng định những kết quả đó có sự quan tâm, đóng góp của đồng bào Công giáo, nhất là lĩnh vực từ thiện và nhân đạo.

Bà mong muốn năm 2021, Giáo xứ Bình Quân tiếp tục vận động đồng bào Công giáo thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, tích cực hưởng ứng và tham gia có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước.

Đồng thời, tiếp tục thực hiện tốt khuyến cáo của ngành y tế về phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT-XH của tỉnh.

Lãnh đạo TP.Tân An tặng hoa chúc mừng Giáng sinh 2020 tại Giáo xứ Bình Quân

Chánh xứ Giáo xứ Bình Quân - Linh mục Lê Minh Cảnh gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đối với đồng bào Công giáo. Linh mục chúc mọi người có mùa Giáng sinh an lành, một năm mới nhiều sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và thành công./.

Ngọc Mận

Chia sẻ bài viết