Tiếng Việt | English

15/02/2024 - 16:11

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa thăm, động viên Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh dịp đầu Xuân Giáp Thìn 2024 

Nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn 2024, sáng 15/02 (nhằm ngày mùng 6 tết), ngày làm việc đầu năm mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa đến thăm, động viên công chức, viên chức và người lao động tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Long An (Trung tâm).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa thăm hỏi động viên công chức, viên chức và người lao động tại Trung tâm

Tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Trung tâm trong việc thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cải thiện chất lượng phục vụ người dân.

Đồng thời, trực tiếp thăm hỏi, tìm hiểu nhu cầu của người dân đến làm các thủ tục hành chính tại Trung tâm; động viên đội ngũ cán bộ bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, tổ chức và doanh nghiệp.

 Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, động viên Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn 2024

Ông đề nghị, các cán bộ đang thực hiện nhiệm vụ tại Trung tâm trong năm mới tiếp tục thực hiện phương châm "Lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm để phục vụ"; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân thực hiện các thủ tục hành chính trực tuyến; nâng cao chất lượng phục vụ, tạo sự hài lòng cho người dân khi đến giao dịch.

Nhân dịp đầu xuân mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa chúc cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Trung tâm sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2024./.

Hà Lan

Chia sẻ bài viết