Tiếng Việt | English

18/03/2019 - 18:31

Phuc Khang Corporation đồng hành cùng BCI Equinox 2019

Vừa qua, Nhà phát triển công trình xanh (CTX) Phuc Khang Corporation phối hợp BCI tổ chức sự kiện BCI Equinox 2019 với chủ đề Vật liệu xanh cho công trình xanh tại Trung tâm hội nghị Gem Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP. HCM.

Thành viên Hội đồng quản trị Phuc Khang Corporation - David Việt Trần (giữa) nhận kỷ niệm chương BCI Equinox 2019

BCI Equinox là triển lãm đặc biệt trong ngành Kiến trúc và Xây dựng, được tổ chức thường niên bởi BCI Asia – Tập đoàn chuyên tổ chức các sự kiện xây dựng tại châu Á. Đây là cơ hội để các kiến trúc sư, kỹ sư, chuyên gia thiết kế và các đối tác trong lĩnh vực xây dựng gặp gỡ, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm, đồng thời giới thiệu các công nghệ, dịch vụ và sản phẩm mới. BCI Equinox được tổ chức hàng năm tại các thành phố lớn của châu Á như Melbourne, Brisbane, Kuala Lumpur, Manila, Jakarta, Singapore, Hong Kong và TP. Hồ Chí Minh.

Gian hàng của Phuc Khang Corporation tại chương trình

Sự kiện năm nay diễn ra với sự tham gia của trên 20 gian hàng là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng như Viglacera, Bosch, Hafele, Sekisui, Niro Ceramic…

Bên cạnh đó, với tư cách là đơn vị đồng tài trợ cho sự kiện, Phuc Khang Corporation đã gây ấn tượng mạnh với đông đảo khách mời tham dự bằng việc trưng bày và giới thiệu về dự án mới nhất của mình tại khu Đông: ROME BY DIAMOND LOTUS./.

Trăng Thanh

Chia sẻ bài viết