Tiếng Việt | English

21/10/2024 - 14:17

Prudential khai trương Văn phòng Tổng đại lý theo mô hình mới tại TP.Tân An

Ngày 21/10, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Tân An theo mô hình mới tại TP.Tân An, tỉnh Long An. Đây là một trong những Văn phòng Tổng Đại lý đầu tiên được xây dựng theo mô hình mới của Prudential.

Đại biểu thực hiện nghi thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý tại TP.Tân An

Tham gia buổi khai trương có Phó Chủ tịch UBND TP.Tân An - Nguyễn Minh Sang, đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh Long An, Hội Chữ thập đỏ TP.Tân An, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam.

Sự kiện khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Tân An theo mô hình mới đánh dấu cột mốc quan trọng của Prudential trên hành trình mới trong sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho thế hệ hôm nay và mai sau.

Việc ra mắt mô hình Văn phòng Tổng Đại lý mới nhằm mục tiêu tạo ra chuẩn mực mới về nơi làm việc lý tưởng dành cho Tư vấn viên, là Trung tâm chăm sóc khách hàng tại địa phương với không gian sang trọng cùng dịch vụ hỗ trợ khách hàng được hiện đại hóa.

Phó Chủ tịch UBND TP.Tân An - Nguyễn Minh Sang tặng hoa chúc mừng sự ra đời của Văn phòng Tổng Đại lý Tân An

Mô hình Văn phòng Tổng đại lý mới sẽ là nơi để các Tư vấn viên theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực Bảo hiểm Nhân thọ. Đồng thời, tiếp tục khẳng định chiến lược khách hàng là trọng tâm, gia tăng trải nghiệm của khách hàng khi tham gia bảo hiểm với Prudential.

Với không gian mở, chuyên nghiệp và hiện đại, văn phòng mới được thiết kế linh hoạt để sử dụng đa chức năng từ những hoạt động kinh doanh hàng ngày, sinh hoạt đội nhóm,… cho tới những hoạt động gắn kết và phát triển. Đây sẽ là nơi các thế hệ Tư vấn viên tại Prudential được đào tạo và phát triển với những nội dung và phương pháp hiện đại, phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại, là nền tảng cho tương lai của Prudential. Hơn hết, mô hình Văn phòng Tổng đại lý mới chính là một bệ phóng vững chắc để Prudential “thực thi những cam kết của mình” và mang tới những giá trị vượt kỳ vọng dành cho khách hàng.

Giám đốc phát triển kinh doanh Kênh đại lý miền Mekong - Nguyễn Thành Đời tặng hoa chúc mừng sự ra đời của Văn phòng Tổng Đại lý Tân An

Phát biểu tại buổi khai trương, Giám đốc phát triển kinh doanh Kênh đại lý miền Mekong - Nguyễn Thành Đời chia sẻ: “Năm 2023, dù đối mặt với những thách thức chung của ngành Bảo hiểm Nhân thọ, Prudential vẫn luôn sẵn sàng hiện diện khi khách hàng cần và không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Việc liên tiếp đầu tư và ra mắt các Trung tâm Chăm sóc khách hàng mới cũng như Văn phòng Tổng Đại lý theo mô hình mới sẽ góp phần mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn. Đây là minh chứng rõ ràng cho chiến lược của Prudential trong việc mở rộng khai thác phát triển thị trường vẫn còn nhiều dư địa; đồng thời, bám sát định hướng “Lấy khách hàng làm trọng tâm”".

Bền bỉ và kiên định với mục tiêu kinh doanh có trách nhiệm, sau gần 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential đã và đang cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe và bảo vệ an toàn tài chính cho hàng triệu khách hàng và không ngừng nỗ lực trở thành doanh nghiệp kiểu mẫu của ngành Bảo hiểm nhân thọ. Tính đến cuối năm 2023, mặc dù doanh thu thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm giảm 12,9%, đạt 26.594 tỉ đồng nhưng tổng doanh thu của Prudential đạt 37.250 tỉ đồng, tăng 7,6%. Kết quả này có sự đóng góp của doanh thu từ hoạt động đầu tư. Năm 2023, Prudential ghi nhận lợi nhuận sau thuế là 3.114 tỉ đồng.

Với phương châm “Khách hàng là kim chỉ nam”, Prudential khẳng định nâng cao chất lượng bán hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng và áp dụng tối ưu công nghệ kỹ thuật số, đặt trọn tâm huyết trong từng hoạt động kinh doanh và nỗ lực để thấu hiểu khách hàng bằng sự đồng cảm, để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng toàn diện nhất.

Văn Phòng Tổng đại lý Tân An phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh TP.Tân An trao tặng 15 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt

 

Nhân dịp này, Văn phòng Tổng đại lý Tân An phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh TP.Tân An trao tặng 15 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt tại TP.Tân An nhằm hỗ trợ, động viên các em trên con đường học vấn. Đây cũng là  trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, chung tay cùng các tổ chức xã hội địa phương trong các hoạt động an sinh xã hội./.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, tập đoàn cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại 24 thị trường trên khắp châu Á và châu Phi. Sứ mệnh của Prudential là trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau, thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính và sức khỏe đơn giản và dễ tiếp cận.   

Với 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential đã và đang phục vụ 7 triệu lượt khách hàng và không ngừng tập trung mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của mọi người về bảo hiểm. Tính đến cuối tháng 12 năm 2023, Prudential ghi nhận hơn 1.500 tư vấn viên đạt danh hiệu MDRT.

Thành viên MDRT được thừa nhận trên toàn thế giới như một tiêu chuẩn về sự xuất sắc trong ngành Bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết