Tiếng Việt | English

11/09/2023 - 18:45

Prudential tổ chức Ngày hội tri ân khách hàng tại tỉnh Long An

Ngày hội tri ân khách hàng của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) diễn ra vào ngày 10/9 tại TP.Tân An, tỉnh Long An, thu hút khoảng 600 người tham dự với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Hiện thực hóa mục tiêu “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, bên cạnh việc liên tục đầu tư vào hạ tầng cơ sở và nâng cao năng lực số hóa, giúp mang đến trải nghiệm hài lòng và thuận tiện cho khách hàng tham gia bảo hiểm, Prudential tổ chức chuỗi hoạt động “Ngày hội Prudential” tại nhiều địa phương nhằm đến gần và lắng nghe khách hàng nhiều hơn.

Tại chương trình, diễn giả Nguyễn Thanh An, chuyên gia huấn luyện, tác giả nhiều cuốn sách về bảo hiểm nhân thọ, đã chia sẻ với khách hàng về chủ đề: “Hiểu đúng Bảo Hiểm - Bảo vệ thu nhập – Làm chủ cuộc sống”. Với các kiến thức bổ ích về Tài chính – Bảo hiểm, diễn giả Thanh An giúp khách hàng hiểu đúng hơn, rõ hơn về bảo hiểm nhân thọ, cũng như sự cần thiết của bảo hiểm nhân thọ trong kế hoạch tài chính của mỗi gia đình. 

Từ những kinh nghiệm và cách dẫn dắt dễ hiểu của diễn giả, các khách hàng của Prudential hiểu rõ hơn về việc phân bổ và quản lý các tài sản cá nhân, cũng như sự cần thiết của việc bảo vệ nguồn thu nhập, làm chủ cuộc sống thông qua việc sử dụng hiệu quả các công cụ tài chính nói chung và bảo hiểm nhân thọ nói riêng. Từ đó, khách hàng có thể chủ động cân đối, xây dựng các kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm nhằm phục vụ nhu cầu và đạt được các mục tiêu trong tương lai của mình và gia đình.

Cũng tại sự kiện này, khách hàng còn được lắng nghe chia sẻ của một gia đình khách hàng vừa nhận quyền lợi bảo hiểm từ Prudential. Đó là trường hợp khách hàng Nguyễn Thị Đ. (56 tuổi) ngụ tại TP.Tân An, tỉnh Long An. Chị Đ. tham gia bảo hiểm từ năm 2011 nhằm tích lũy tài chính cho tương lai và dự phòng rủi ro trong cuộc sống. Không may, tháng 6/2023, chị đột ngột qua đời sau một cơn bạo bệnh. Thực hiện cam kết với khách hàng, Prudential đã thực hiện chi trả cho gia đình chị Đ. tổng số tiền gần 9,7 tỉ đồng.

Nhân sự kiện này, Prudential cũng trao tặng 30 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại một số phường thuộc TP.Tân An, tỉnh Long An. Mỗi gia đình nhận được một gói an sinh gồm gạo và các nhu yếu phẩm thiết yếu. Tổng giá trị quà tặng là 30 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa thuộc dự án “Hỗ trợ gạo – Trao gửi yêu thương” được Prudential thực hiện nhiều năm qua trên khắp cả nước như một hoạt động thể hiện sự cam kết và trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng. 

Prudential trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn thông qua Hội CTĐ tỉnh Long An

Trong tháng 9, các sự kiện tri ân khách hàng sẽ được thực hiện trên nhiều địa phương như Bình Dương, Hà Nội, Nam Định, Phú Yên, Đắk Lắk,...với chuỗi nội dung, chủ đề phong phú về quản lý tài chính, chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho khách hàng. Qua đó, khách hàng không chỉ được trang bị kiến thức phòng bệnh, mà còn giúp xây dựng, định hình lối sống lành mạnh, cân bằng về cả thể chất lẫn tinh thần cũng như hiểu hơn về việc lập kế hoạch tài chính cho tương lai của gia đình mình.

Năm 2023 ghi dấu cột mốc 175 năm thành lập của tập đoàn Prudential. Hiện tập đoàn đang phục vụ hơn 18 triệu khách hàng tại khắp các thị trường châu Á và châu Phi. Trong 24 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Prudential đã và đang cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe và bảo vệ an toàn tài chính cho 7 triệu khách hàng, và không ngừng nỗ lực trở thành doanh nghiệp kiểu mẫu của ngành bảo hiểm nhân thọ.

Ngày 30/8/2023, Tập đoàn Prudential ra mắt tôn chỉ mục đích mới “Cho mọi cuộc sống – Cho mọi tương lai”, thể hiện sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cho các thế hệ hôm nay và thế hệ mai sau bằng việc mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khỏe đơn giản, dễ tiếp cận, cũng như định hướng phát triển bền vững cho tương lai./.

Thảo My

Chia sẻ bài viết