Tiếng Việt | English

13/11/2020 - 18:53

Rộ tin Văn Hậu lọt vào tầm ngắm đội bóng hàng đầu Hàn Quốc

Rộ tin Đoàn Văn Hậu lọt vào tầm ngắm của đội bóng hàng đầu Hàn Quốc là Jeonbuk trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới ở K-League.


Bài viết về Văn Hậu trên FM Korea. (Ảnh: Chụp màn hình)

Thông tin Đoàn Văn Hậu lọt tầm ngắm của một đội bóng hàng đầu tại K-League bất ngờ xuất hiện trên trang FM Korea, trong bài viết có tiêu đề: "Điều gì đáng chờ đợi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này?”.

Danh tính đội bóng sau đó được tiết lộ là Jeonbuk, đội bóng giàu thành tích nhất tại K-League với 8 lần đăng quang và đang là ĐKVĐ giải đấu. Mục tiêu của Jeonbuk ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới là bổ sung vị trí hậu vệ trái.

Hiện vẫn chưa rõ những thông tin mà FM Korea vừa tiết lộ có thực sự chính xác hay không. Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu và đội bóng chủ quản Hà Nội FC cũng chưa lên tiếng về thông tin trên.

Đoàn Văn Hậu mới trở về Việt Nam hồi tháng Tám sau một mùa giải chơi bóng tại Hà Lan trong màu áo SC Heerenveen theo dạng cho mượn. Sau khi trở lại với Hà Nội FC, cầu thủ sinh năm 1999 dính chấn thương.

Mãi tới 2 vòng đấu cuối tại V-League 2020, Đoàn Văn Hậu mới trở lại thi đấu cho Hà Nội FC khi đá chính trong trận thắng Sài Gòn FC 4-2 và vào sân thay người trong trận thắng Quảng Ninh 4-0./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết