Tiếng Việt | English

22/11/2022 - 19:00

Spa Đinh Tùng - 8 năm 1 chặng đường 'Nâng tầm sắc đẹp phụ nữ Việt'

Gần 1 thập kỷ hoạt động, tiếp đón hàng ngàn khách hàng thân thiết, Spa Đinh Tùng không ngừng cập nhật xu hướng mới và công nghệ, dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ tân tiến nhằm mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho phái nữ.

Chân dung 2 nhà sáng lập Spa Đinh Tùng

Với tiêu chí “Nâng tầm vẻ đẹp cho phụ nữ Việt vươn tầm khu vực”, Spa Đinh Tùng luôn nằm trong nhóm những Spa uy tín - chất lượng trong khu vực Long An và Tiền Giang được phái đẹp lựa chọn để gửi gắm nhan sắc.

Spa Đinh Tùng là địa chỉ làm đẹp tin cậy dành cho chị em phụ nữ

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp, Spa Đinh Tùng luôn luôn đổi mới trong cách tiếp cận khách hàng cũng như công nghệ phun xăm mới và trang thiết bị tiên tiến, qua đó có thể mang lại cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp hiện đại và hiệu quả.

Ảnh khách hàng làm đẹp tại Spa Đinh Tùng

Spa Đinh Tùng cung cấp nhiều công nghệ như "điêu khắc chân mày", phun mày chạm hạt, phun môi colagen và phun mí mở tròng với công nghệ lazer tiên tiến, chất lượng cao

Chân mày tạo sợi điêu khắc tại Spa Đinh TùngVới thế mạnh sở hữu 8 năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ, Spa Đinh Tùng cung cấp nhiều công nghệ gồm tạo sợi "điêu khắc chân mày", phun mày chạm hạt, phun môi colagen và phun mí mở tròng với công nghệ lazer tiên tiến, chất lượng cao.

Spa Đinh Tùng có hệ thống máy móc hiện đại và không ngừng cập nhật công nghệ mới, luôn sử dụng dòng mực hữu cơ an toàn. Bên cạnh đó, Spa Đinh Tùng còn chú trọng nâng cao trình độ của kỹ thuật viên nhằm đem đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp uy tín, chất lượng.

Spa Đinh Tùng cam kết mang đến cho chị em dịch vụ làm đẹp uy tín, chất lượng

Hình ảnh khách hàng làm đẹp tại Spa Đinh Tùng

Với không gian làm đẹp rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm là tiền đề vô cùng quan trọng để Spa Đinh Tùng chiếm được niềm tin và sự lựa chọn của khách hàng cũng như sớm thực hiện được định hướng xây dựng, phát triển nhiều cơ sở mang thương hiệu Spa Đinh Tùng trong tỉnh Long An, Tiền Giang và các tỉnh lân cận.

Spa Đinh Tùng hi vọng sẽ giúp được nhiều khách hàng có được kết quả làm đẹp hài lòng./.

Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với Spa Đinh Tùng để được tư vấn: 

Cơ sở 1: 68C Trần Văn Giàu, thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành, tỉnh Long An.

Cơ sở 2: 1399/2 ấp Tân Thanh, xã Tân Hưng, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Số điện thoại: 0985571480 - 0386642352

PV

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích