Tiếng Việt | English

09/10/2023 - 18:33

Tại sao bánh pía Bảo Minh lại được nhiều người ưa chuộng?

Bảo Minh là nhà sản xuất bánh, kẹo nổi tiếng hiện nay. Bánh pía Bảo Minh luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và hương vị. Vậy bánh pía Bảo Minh có đặc điểm gì nổi bật? Nội dung bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn lý do tại sao bánh pía Bảo Minh lại được nhiều người ưa chuộng.

Nguồn gốc của bánh pía

Bánh pía từ lâu đã trở thành biểu tượng trong văn hóa ẩm thực của người Sóc Trăng. Nguồn gốc của bánh pía thực chất là bánh trung thu của người Triều Châu. Từ thế kỷ XVII, bánh pía được người Minh Hương mang theo khi di cư sang Việt Nam.

Bánh pía có nhiều lớp da mỏng xếp chồng lên nhau để có thể lột ra một cách dễ dàng. Do đó, loại bánh này còn có tên gọi khác là bánh lột da. Phần nhân bên trong bao gồm lòng đỏ trứng muối cùng với đậu xanh và sầu riêng. Ngoài ra, còn có thêm một số loại mứt khác. Ngày nay, các nghệ nhân đã sáng tạo để cho ra đời nhiều loại nhân khác nhau như sữa dừa, khoai môn, đậu đỏ, trà xanh,... Không chỉ là một món ăn hấp dẫn, bánh pía đã trở thành nét đặc trưng trong văn hóa ẩm thực Tây Nam bộ.

Địa chỉ mua bánh pía uy tín

Với độ phổ biến của bánh pía thì không quá khó để bạn có thể tìm mua được chiếc bánh pía. Tuy nhiên, mua ở đâu mới bảo đảm chất lượng và hương vị thì không phải ai cũng biết. Trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ và thương hiệu bánh pía. Trong đó, bánh pía Bảo Minh vẫn luôn là thương hiệu chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng. Bánh pía Bảo Minh được làm theo hương vị nguyên gốc của vùng Tây Nam bộ và được cải tiến nhờ công nghệ hiện đại.

Bánh kẹo Bảo Minh tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm bánh pía chất lượng. Sản phẩm ở đây không chỉ thơm ngon mà còn mang đậm nét văn hóa ẩm thực truyền thống. Từng công đoạn làm bánh luôn được thực hiện cẩn thận. Tất cả nhằm tạo ra những chiếc bánh ngon phục vụ khách hàng. Bảo Minh vẫn luôn nỗ lực sáng tạo ra những sản phẩm mới nhưng vẫn giữ được nét truyền thống xưa.

Tại sao bánh pía Bảo Minh lại được nhiều người ưa chuộng?

Hương vị độc đáo

Bánh pía Bảo Minh được nhiều người ưa chuộng bởi nó mang hương vị độc đáo mà khó có thương hiệu nào có được. Bánh pía Bảo Minh có sự hòa quyện giữa vị thơm bùi của đậu xanh, béo ngậy của sầu riêng. Đặc biệt, bánh có vị ngọt vừa phải nên không hề gây cảm giác ngấy. Vỏ bánh mịn dẻo, ăn vào là cảm nhận ngay được hương vị ngọt ngào vốn có. Bánh có mùi thơm của đậu xanh nhưng không làm át đi mùi hương đặc trưng của sầu riêng.

Đa dạng chủng loại

Bánh pía Bảo Minh nổi tiếng về sự đa dạng. Bên cạnh các hương vị truyền thống như đậu xanh, khoai môn, sầu riêng, trứng muối, thương hiệu bánh pía Hà Nội này còn sáng tạo ra nhiều loại nhân mới để phục vụ khách hàng. Các loại nhân nổi bật có thể kể đến như hạt sen, xá xíu, củ cải, dứa, bơ,... Mỗi loại nhân đều mang một hương vị đặc biệt làm thực khách lưu luyến mãi.

Quy trình sản xuất hiện đại

Mọi sản phẩm bánh pía Bảo Minh đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Bảo Minh áp dụng quy trình quản lý chất lượng ISO 22000:2018 bảo đảm tất cả sản phẩm bánh pía đưa ra thị trường đều có chất lượng tốt, an toàn. Đơn vị luôn áp dụng công nghệ cao vào sản xuất và đóng gói nên thời gian sử dụng được lâu hơn.

Bánh pía Bảo Minh có kích thước nhỏ, gọn và hương vị thơm ngon. Thiết kế hộp đựng bánh tiện lợi, được chia ra thành từng cái giúp khách hàng có thể sử dụng dễ dàng hơn. Kiểu dáng bao bì hiện đại, sang trọng nên bánh pía Bảo Minh thích hợp để làm quà tặng và phục vụ trong các dịp quan trọng.

Bánh pía Bảo Minh được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và hương vị. Đặc biệt, giá thành của các loại bánh pía Bảo Minh cũng rất phải chăng. Nếu yêu thích bánh pía Bảo Minh, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ tốt./.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần bánh mứt kẹo Bảo Minh

Miền Bắc: Lô B2-3-3a, KCN Nam Thăng Long, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Miền Nam: Lô 54 đường số 2, KCN Tân Tạo, Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0243 719 2355

Email: banhkeobaominh@gmail.com

Website: https://banhbaominh.com/

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích