Tiếng Việt | English

25/01/2022 - 21:05

Tập đoàn An Nông trao quà Tết 2022

Tối 25/01, tại sân khấu Sen Việt, Tập đoàn An Nông và Câu lạc bộ Sân khấu Lạc Long Quân tổ chức chương trình Trao học bổng NSƯT - NS Bắc Sơn năm 2022 cho gần 100 con em nghệ sĩ, công nhân sân khấu, phim trường.

Trao học bổng tại sân khấu Sen Việt

Đây là năm thứ 5 Tập đoàn An Nông thực hiện chương trình này. Khi còn sống, NSƯT - NS Bắc Sơn dành thời gian rảnh sau những ngày bôn ba làm phim để dạy học tại Trường mù Nguyễn Đình Chiểu. Tâm nguyện của ông là giúp cho học sinh khiếm thị đọc được chữ, ông dành lương đóng phim, nhuận bút sáng tác để mua sách vở, quần áo cho các em mồ côi hiếu học.

Từ nghĩa cử cao quý này, TGĐ Tập đoàn An Nông - ca sĩ Bích Thủy (con gái thứ 9 của ông) đã tiếp tục thực hiện ý nguyện của cha mình. Bà cho biết: “Năm 2021 ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, kinh doanh không mấy khả quan nhưng tôi và chồng vẫn quyết định tiếp tục thực hiện chương trình ý nghĩa này.”

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn An Nông - Hoàng Hải trao quà hộ nghèo tại xã Mỹ Thạnh Bắc, huyện Đức Huệ

Trao quà cho hộ nghèo tại xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa

Cùng ngày, Tập đoàn An Nông đã trao quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại 3 xã: Hựu Thạnh, thị trấn Đức Hòa (huyện Đức Hòa) và xã Mỹ Thạnh Bắc (huyện Đức Huệ). Mỗi xã trao 100 phần quà , mỗi phần quà gồm tiền mặt, nhu yếu phẩm ngày Tết và gạo trị giá trên 500.000 đồng./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết