Tiếng Việt | English

22/12/2020 - 16:21

Bí thư Tỉnh ủy Long An - Nguyễn Văn Được thăm và chúc mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Tân An

Chiều 22/12, Bí thư Tỉnh ủy Long An – Nguyễn Văn Được và Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa cùng đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, UB.MTTQ Việt Nam tỉnh đến thăm, tặng quà và chúc mừng Giáng sinh tại Nhà thờ Giáo xứ Tân An.

Lãnh đạo tỉnh Long An đến thăm, tặng quà và chúc mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Tân An

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Long An – Nguyễn Văn Được thông tin những kết quả phát triển của tỉnh trong năm qua và gửi lời chúc mừng đến linh mục và hơn 4.000 giáo dân của Giáo xứ Tân An có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Mặc dù bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng kinh tế tỉnh nhà tiếp tục duy trì tăng trưởng dương; chuyển dịch cơ cấu kinh tế tăng dần theo hướng công nghiệp, thương mại và dịch vụ.

Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, đạt được những kết quả trên là nhờ sự nỗ lực phấn đấu của các tầng lớp nhân dân, trong đó có đồng bào Công giáo đang sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh. Ông mong muốn, các linh mục tiếp tục vận động đồng bào giáo dân tích cực hưởng ứng, tham gia các phong trào thi đua yêu nước nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng của tỉnh năm 2021.

Trong không khí đầm ấm, Chánh xứ Giáo xứ Tân An – Linh mục Nguyễn Văn Nhạn thay mặt giáo dân gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương; đồng thời hứa tiếp tục cùng bà con giáo dân phát huy truyền thống đoàn kết, chung sức xây dựng quê hương Long An ngày càng giàu mạnh, văn minh./.

Quang Nguyên

Chia sẻ bài viết