Tiếng Việt | English

27/06/2019 - 11:48

Thành đoàn Tân An phối hợp Công an tuyên truyền phòng, chống ma túy trong học đường

Hưởng ứng Ngày Quốc tế phòng, chống ma túy và Ngày Toàn dân phòng, chống ma túy 26/6, Thành đoàn Tân An, tỉnh Long An phối hợp Công an tỉnh, Công an thành phố tổ chức tuyên truyền đến các trường học trên địa bàn.

Tuyên truyền giúp học sinh nhận thức rõ hơn tác hại của ma túy để có biện pháp phòng, tránh

Theo đó, từ đầu năm học 2018 - 2019 đến nay, Liên đội các trường học trên địa bàn thành phố phối hợp Công ty Honda Tâm Phong, Công an tỉnh, Công an thành phố tuyên truyền an toàn giao thông; phòng, chống ma túy cho học sinh các trường học. Đến nay, có 53 cuộc tuyên truyền với hơn 15.000 lượt người tham gia.

Tại buổi tuyên truyền, các báo cáo viên thông tin về tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn tỉnh; hướng dẫn một số kiến thức cơ bản về phân biệt các loại ma túy phổ biến hiện nay, biểu hiện thường gặp đối với người nghiện ma túy, các thủ đoạn của tội phạm ma túy, công tác cai nghiện tại gia đình và cộng đồng;…

Tuyên truyền phòng, chống ma túy tại Trường THPT Lê Quý Đôn

Các cuộc tuyên truyền giúp cán bộ, giáo viên và học sinh nâng cao kiến thức, hiểu biết về tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội. Từ đó, có sự chuyển biến về nhận thức, hành động tự giác đấu tranh phòng, chống ma túy, tội phạm ma túy, xây dựng môi trường học đường trong sạch, lành mạnh, an toàn./.

Song Nhi

Chia sẻ bài viết