Tiếng Việt | English

19/09/2024 - 18:28

Thanh niên gửi gắm tâm tư, tình cảm đến Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh 

Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024-2029 là dịp để tuổi trẻ Long An cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua và hoạch định những mục tiêu mới cho tương lai. Với tinh thần xung kích, sáng tạo, các đại biểu trẻ có những chia sẻ, gửi gắm tâm tư, tình cảm đến đại đại hội.

Đại Đức Thích Thiện Phước - Cố vấn Câu lạc bộ tuổi trẻ Linh Nguyên, thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đức Hòa

1. Đại Đức Thích Thiện Phước - Cố vấn Câu lạc bộ tuổi trẻ Linh Nguyên, thuộc Hội LHTN Việt Nam huyện Đức Hòa

Tôi cảm thấy hạnh phúc và vinh dự khi đại diện cho thanh niên Phật giáo huyện Đức Hòa nói riêng, cũng như thanh niên Phật giáo tỉnh Long An nói chung về dự đại hội. Nhiệm kỳ qua, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã phối hợp Ban Giáo hội Phật giáo tổ chức nhiều hoạt động gắn kết thanh niên tín đồ phật giáo như tổ chức Khóa tu mùa hè, ngày hội thanh niên tôn giáo, thành lập nhiều chi hội tín đồ thanh niên phật giáo.

Tôi mong thời gian tới, Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần sẽ tổ chức nhiều hoạt động giao lưu giữa thanh niên tín đồ Phật giáo với các tổ chức thanh niên khác và thành lập nhiều hơn nữa các chi hội tín đồ thanh niên tôn giáo.

Thái Đặng Phương Quỳnh - Sinh viên Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Văn hóa nghệ thuật Trường THPT Cần Giuộc

2. Thái Đặng Phương Quỳnh - Sinh viên Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Văn hóa nghệ thuật Trường THPT Cần Giuộc

Tôi rất vinh dự và tự hào khi là đại biểu về dự Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024-2029. Nhiệm kỳ qua, công tác Hội và phong trào thanh niên tỉnh thật sự rất nổi bật và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp về hình ảnh xung kích tình nguyện của thanh niên. 

Với khí thế của ngày hội lớn hôm nay, tôi kỳ vọng, đại hội sẽ đưa ra nhiều giải pháp để phong trào Tôi yêu tổ quốc tôi lan tỏa sâu rộng, đi vào đời sống thanh niên, để tổ chức Hội thật sự là mái nhà chung của thanh niên.

Ngoài ra, bản thân là một sinh viên Trường Sân khấu Điện ảnh, tôi sẽ cố gắng phát huy sở trường, đóng góp thêm vào phong trào văn hóa - văn nghệ tại địa phương.

Nguyễn Văn Bằng – Trưởng phòng Thư ký Báo Long An

3. Nguyễn Văn Bằng – Trưởng phòng Thư ký Báo Long An

Hướng đến Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh Long An lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024- 2029, tôi mong đại hội sẽ hiệp thương, chọn cử Ủy ban Hội là các đồng chí có trách nhiệm để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nghị quyết trong nhiệm kỳ mới.

Theo tôi, hiện nay các tổ chức Đoàn, Hội có nhiều trang Fanpage, tuy nhiên nội dung chưa phong phú, chỉ dừng lại ở việc thông tin các sự kiện, thiếu những đăng tải, chia sẻ về câu chuyện đẹp của thanh niên. Tôi mong rằng, nhiệm kỳ tới các trang Fanpage phong phú hơn, đăng tải, chia sẻ nhiều hơn nữa câu chuyện về thanh niên. Qua đây góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp của thanh niên.

Lê Minh Mẫn – Phó Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

4. Lê Minh Mẫn – Phó Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Tôi kỳ vọng, Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh Long An lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 sẽ đề ra được những chương trình, mục tiêu, giải pháp để trang bị những kỹ năng, kiến thức cần thiết cho thanh niên Long An. Qua đó, xây dựng lớp thanh niên Long An thời đại mới ngày càng tiến bộ, trí thức, bản lĩnh, tự tin, dám nghĩ, dám nói, dám làm để tổ chức Hội LHTN Việt Nam thực sự là nơi để nuôi dưỡng, rèn luyện, tạo động lực cho thanh niên phát huy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý chí, tự lực, tự cường, tài năng và sức trẻ của thanh niên để góp phần xây dựng quê hương Long An ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Xin chúc cho Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh Long An lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024-2029 thành công tốt đẹp.

Bác sĩ Khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Đa Khoa Long An – Huỳnh Thanh Duy

5. Bác sĩ Khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Đa Khoa Long An – Huỳnh Thanh Duy

Là một bác sĩ trẻ, thành viên Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tỉnh, thời gian qua, tôi luôn gắn bó cùng Hội, cố gắng phát huy tạo điều kiện tốt nhất để khám, chữa bệnh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Tôi luôn cảm thấy tự hào khi được đồng hành cùng các đồng nghiệp trong những hoạt động ý nghĩa, từ thiện. Trong nhiệm kỳ mới, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, cùng các bạn trẻ trong Hội chung tay xây dựng một ngành Y ngày càng vững mạnh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân./.

Hà Lan – Thái Bạch (ghi)

Chia sẻ bài viết