Tiếng Việt | English

15/08/2015 - 20:50

Thực hư vụ đâm chết người sau va chạm giao thông

Sau cú va chạm giao thông dẫn đến hai bên phát sinh mâu thuẫn. Một đối tượng đã lấy dao trong cốp xe lao tới đâm vào cổ nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 15/8, Công an tỉnh Bến Tre cho biết, đang điều tra làm rõ vụ nạn nhân Phạm Văn Phường (SN 1990, ở tổ 10, ấp Phú Đăng, xã Ngãi Đăng, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) bị đâm tử vong sau mâu thuẫn va chạm giao thông.

Trao đổi với phóng viên, Đại tá Phạm Văn Ngót, Trưởng phòng Tham mưu tổng hợp, Công an tỉnh Bến Tre, cho biết, thông tin về vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại xã Thành Thới A (huyện Mỏ Cày Nam) gây bàng hoàng dư luận mấy ngày qua. 

Nạn nhân bị đâm vào cổ dẫn đến tử vong tại chỗ

Trước đó vào khoảng 14h chiều 13/8, sau khi uống rượu, anh Phạm Văn Phường điều khiển xe mô tô đến địa bàn xã Thành Thới A (huyện Mỏ Cày Nam) thì bất ngờ xảy ra va quệt xe với Huỳnh Văn Phương chở theo Lê Văn Tèo (cùng SN 1980, ở xã Thành Thới A, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre). Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Cũng theo Đại tá Ngót thông tin, trong lúc giằng co thì Phương và Phường đều bị rơi xuống ao nước ven con lộ nông thôn. Lập tức, đối tượng Phương di chuyển được lên bờ, mở cốp xe lấy ra con dao xếp lao tới đâm vào cổ Phường gây đứt động mạnh chủ dẫn đến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gây án xong, đối tượng Phương phóng lên xe mô tô chạy với tốc độ cao và tiếp tục gây ra va quẹt xe với một phụ nữ khác làm người này bị thương. Riêng Phương thì bị chấn thương nặng nên được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) cấp cứu trong tầm giám sát chặt nghiêm ngặt của công an.

Sau khi vụ án mạng xảy ra, có nhiều luồng dư luận cho rằng việc hung thủ chạy vào nhà dân lấy dao ra đâm nạn nhân. Khẳng định lại thông tin này Đại tá Ngót xác nhận, con dao gây án là loại dao xếp do đối tượng để sẵn trong cốp xe máy chứ không phải con dao đối tượng chạy vào nhà dân lấy. “Trong vụ này, chỉ có một đối tượng gây án, chứ không phải là hai đối tượng như một số thông tin ban đầu”- Đại tá Ngót nói.

Qua tìm hiểu tại địa phương, đại diện hàng xóm nơi nạn nhân cư trú cho biết, gia đình nạn nhân Phường có cuộc sống nghèo khó. Không đất canh tác, chỉ có cái nền nhà để ở. Riêng mẹ của Phường phải rời quê nghèo lên TP.HCM làm thuê kiếm sống. Phường là con trai út trong gia đình có hai anh em. Anh trai của Phường sống nhờ vào bên vợ. Cha của Phường bị bệnh tai biến mạch máu não, trong gia đình Phường được xem là trụ cột chính. Hàng ngày Phường đi làm mướn cho một xưởng mộc ở địa phương để lo cho cuộc sống của cả gia đình.

Cái chết của anh Phường đã gây ra cú sốc quá lớn cho gia đình nạn nhân và nỗi bàng hoàng kinh hãi của người dân địa phương mấy ngày qua, trước hành vi giết người không ghê tay của thủ phạm.

Ông Châu Duy Nhân, Trưởng Công an xã Thành Thới A cho biết, sau khi nhận được tin báo có vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra, công an xã đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời khẩn báo lãnh đạo Công an huyện Mỏ Cày Nam và Công an tỉnh Bến Tre phối hợp điều tra./.

Theo Ngọc Đoan/An ninh Thủ đô/Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết