Tiếng Việt | English

13/06/2022 - 10:33

Tinh bột nghệ đen nguyên chất tại nghệ Bà Lan

Tinh bột nghệ đen vốn được mệnh danh là vua của các loại nghệ với lượng lớn curcumin có đặc tính giảm viêm, hỗ trợ tiêu hóa và điều trị các căn bệnh liên quan tới dạ dày. Đây cũng chính là lí do mà Nghệ Bà Lan – tinh bột nghệ số 1 Việt Nam luôn chú trọng tới chất lượng mang lại hiệu quả tốt cho người sử dụng

Củ nghệ đen hẳn không còn quá xa lạ với nhiều người Việt Nam. Ngoài ra chúng còn được biết đến dưới tên gọi nghệ tím, nghệ xanh, là một loại dược liệu dân gian hữu ích cho sức khỏe và sắc đẹp.

Tác dụng của nghệ đen

Điều trị các căn bệnh liên quan đến dạ dày. Vì tính hàn cũng như giảm các triệu chứng chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu tinh nghệ đen được dung nhiều hơn cho những bệnh nhân gặp vấn đề về đường tiêu hóa

Phòng chống ung thư hiệu quả

Hỗ trợ quá trình giảm cân. Theo nghiên cứu của tổ chức PMC, nghệ đen giúp phân hủy các tế bào chất béo tích tụ trong có thể. Vì thế, sử dụng nghệ đen hàng ngày giúp kiểm soát chế độ ăn uống khoa học và hỗ trợ cho quá trình giảm cân.

Giàu chất chống oxy hóa. Theo nghiên cứu từ tạp chí Science Direct, trong nghệ đen chứa nhiều chất chống oxy hóa, đặc biệt là hợp chất circumin kiềm hãm sự phát triển của các gốc tự do, giúp hạn chế tình trạng lão hóa, các bệnh mãn tính và ung thư.

Đặt tâm huyết vào từng củ nghệ

Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc chiết xuất và chắt lọc tinh bot nghe den, đây cũng chính là lí do khiến cho Nghe Ba lan luôn chú trọng và quan tâm đến từng mẻ nghệ ra lò.

Làm nghệ công đoạn quan trọng đảm bảo được chất lượng của tinh nghệ chính là lựa chọn nguyên liệu. “Những củ nghệ non, bị hư hỏng, dập nát hay sâu mọt thường rất rẻ nhưng nếu sử dụng chúng thì lại trực tiếp ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dung, điều đó là không thể” – trích lời Bà Lan – CEO Nghệ Bà Lan. Củ nghệ phải được lấy vào đúng mùa, củ nghệ già “vừa tới” vì lúc này trong chúng mang được hàm lượng củ cao và tốt. Sau đó củ nghệ được đem về sàng lọc, làm sạch, loại bỏ những phần hư hỏng, khô hay bị dập nát. Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm các củ nghệ cũng được tẩy rửa thật sạch dưới nước áp lực cao nhằm làm sạch đất cát còn bám trên củ. Sau đó mới tiến hành lấy tinh.

Công đoạn chắt lọc lấy tinh nghệ nghe có vẻ đơn giản. Nhưng lấy tinh sao cho đúng, lọc tách được hoàn toàn dầu, phần cặn xơ cũng như các tạp chất 1 cách chính xác nhưng lại không mất đi các tinh chất bên trong không phải là chuyện đơn giản. Đây cũng là lí do Bà Lan luôn đứng sau khâu này để đảm bảo tinh nghệ đen được nguyên chất và tốt.

So với tinh bột nghệ thông thường tinh bột nghệ đen Nghệ Bà Lan phải mất tới 23 - 25kg để cho ra 1 kg tinh nghệ nguyên nguyên chất. Chính vi vậy giá thành của nghệ đen cũng cao hơn các loại tinh nghệ bình thường rất nhiều.

So với tinh bột nghệ thông thường tinh bột nghệ Nghệ Bà Lan phải mất tới 23 - 25kg để cho ra 1 kg tinh nghệ nguyên nguyên chất. Chính vi vậy giá thành của nghệ đen cũng cao hơn các loại tinh nghệ bình thường rất nhiều.

Ưu điểm của tinh nghệ đen Nghệ Bà Lan

Cùng với tin dùng của trên 30.000 khách hàng trong nhiều năm qua sản phẩm của Nghệ Bà Lan được ra đời với giá trị cốt lõi.

Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cũng như VSANTP.

Nguyên liệu an toàn, thiên nhiên, nói không với các loại hóa chất bảo quản.

Được kiểm duyệt đầu ra chặt chẽ, đóng seal kiểm soát và đóng gói dưới dạng hũ 500g cẩn thận trước khi giao hàng.

Ngoài tinh bột nghệ đen, Nghệ Bà Lan còn có tinh bột nghệ vàng, nghệ viên mật ong, xà phòng nghệ, tinh dầu, cao tinh nghệ, cao tinh nghệ sữa ong chúa phục vụ chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp cho mọi người.

Hiện nay sản phẩm tinh nghệ của Nghệ Bà Lan được bày bán và có thể trực tiếp đặt mua dựa trên các trang TMĐT hoặc đặt hàng trực tiếp./.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: 71CL, Cát Lái, TP Thủ Đức, HCM

Hotline: 0949 48 3179

Website: nghebalan.com

BLA

Chia sẻ bài viết