Tiếng Việt | English

05/01/2023 - 16:22

Torki Food - Cộng đồng khởi nghiệp cầu tiến và gắn kết

Phát triển hệ thống Torki Academy và được giám sát bởi Founder Lê Quốc Thạch, Torki Food trong hành trình 10 năm qua đã xây dựng được vị thế tiên phong trong ngành kinh doanh nhượng quyền cửa hàng thức ăn nhanh đa món.

1. Lửa khởi nghiệp từ chính người sáng lập

Bắt đầu từ ý tưởng kinh doanh thương hiệu bánh mì Kebab, Torki Food đã từng bước định hình và phát triển thành một thương hiệu đi đầu trong hoạt động khởi nghiệp và phát triển nhượng quyền thương hiệu thức ăn nhanh đa món. Hành trình của Torki Food trong gần 10 năm gắn liền với hành trình của chính founder Lê Quốc Thạch, từ chính những quan tâm về việc kinh doanh F&B tinh gọn, phát triển món ăn ngon cho thực khách "vội vã",... đến xây dựng một cộng đồng lan tỏa tinh thần khởi nghiệp trẻ không ngừng.

Khi Torki Food phát triển thành chuỗi thương hiệu nhượng quyền và có hệ thống các nhà phân phối, chính là lúc cộng đồng Torki Food xây dựng được chỗ đứng vững chắc cho riêng mình. Hệ thống nhà phân phối, hay còn được gọi là hệ thống nhà quản lý khu vực sẽ có nhiệm vụ giám sát các chi nhánh để đảm bảo các cửa hàng vận hành đúng và hiệu quả. Mỗi cửa hàng nhượng quyền, không chỉ đơn giản là hoạt động và duy trì tốt, mà còn được kết nối nhờ hệ thống vận hành các nhà quản lý vùng, quản lý khu vực chỉ định. Cũng từ đó, từng thay đổi nhỏ trong mỗi chi nhánh đều ảnh hưởng đến bức tranh chung của một tập thể Torki Food.

Tinh thần nhiệt huyết và những giá trị tích cực của thương hiệu được chuyển giao từng bước trong quá trình nhượng quyền, đề cao tính nhận diện thương hiệu, không ngừng nâng cấp và phát triển thêm món mới vào hệ thống, cũng như chuyên môn quản lý và kinh doanh. Trong từng bước chuyển giao, tinh thần khởi nghiệp và sức trẻ đam mê luôn là sợi dây kết nối giúp gia đình Torki Food vững vàng.

2. Một cộng đồng Torki Food đoàn kết nhờ ý chí và nỗ lực

Vậy điểm khác biệt nào đã làm nên hệ thống vận hành chuỗi nhượng quyền của Torki Food?

“Khi chúng ta hiểu rõ mình và khởi nghiệp với chính thứ ta đam mê nhất thì sẽ có cơ hội tiếp cận và đón nhận của thị trường với sản phẩm, dịch vụ mà mô hình khởi nghiệp ta mang lại.” - Câu nói của Founder Lê Quốc Thạch chính là nền tảng phát triển của Torki Food, khởi nghiệp bằng ý chí nỗ lực, bằng sự gắn kết đồng lòng và không ngừng cầu tiến vươn lên.

Xuất phát đầu tiên làm nên giá trị cộng đồng Torki chính là đam mê. Cộng đồng Torki Food là điểm tựa chắc chắn cho mỗi cá nhân, tập thể mới bắt đầu bước vào hành trình khởi nghiệp. Ở đó, mỗi “nhà khởi nghiệp” được lắng nghe và kể câu chuyện của mình, được lan tỏa câu chuyện khởi nghiệp, truyền đi bài học thành công cho người mới, sóng vai và thúc đẩy nhau nuôi lửa đam mê.

Torki Food phát triển hệ thống Torki Academy của riêng mình, được quản lý và giám sát bởi chính Founder Lê Quốc Thạch. Hệ thống các cửa hàng đạt tiêu chuẩn Torki Academy vệ tinh mới được đào tạo đối tác mua nhượng quyền mới, trong khi những đối tác mới của thương hiệu được tham gia training bài bản và cấp chứng chỉ liên quan.

Đi cùng với đó, chính sách vận hành và nhượng quyền của Torki Food đảm bảo cho những cửa hàng mới có đủ tiềm lực và “hậu phương” để phát triển: 

* Các cam kết về quyền lợi và đào tạo: từ phạm vi và phân khúc khách hàng, đến kinh nghiệm và kỹ năng, kiến thức kinh doanh trong ngành F&B màu mỡ nhưng nhiều đối thủ.

* Sự hỗ trợ cặn kẽ và chuyên nghiệp: từ khâu nguyên liệu, hình ảnh, chất lượng sản phẩm và truyền thông khi khai trương cũng như nâng cấp.

Bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn về chính sách cũng như cam kết hỗ trợ nhượng quyền của Torki Food tại link: https://torkifood.vn/nhuong-quyen/ 

Điều quan trọng nhất, tinh thần tích cực và chia sẻ, kết nối và nâng cấp liên tục thông qua event và workshop của Torki Food làm nên sự gắn kết bền chặt khó tách rời. Câu chuyện khởi nghiệp được truyền tải và tiếp nối liên tục, từng người này sang người khác, từ ước mơ nhỏ đến đam mê lớn lao,... Ngọn lửa của người trẻ không ngừng đương đầu và cọ xát để thành công và tạo được vị thế vững chãi trong ngành kinh doanh thực phẩm được cộng hưởng và thắp sáng trong cộng đồng Torki Food. Đây là điều đặc biệt mà không phải đơn vị kinh doanh nhượng quyền nào cũng làm được, cũng chưa ai tiên phong và làm tốt được như Torki Food đang làm. Xây dựng được 1 cộng đồng khó tách rời, đồng lòng và phát triển mạnh, lan tỏa tinh thần khởi nghiệp không ngừng./.

Nếu cần hỗ trợ và kinh doanh nhượng quyền, đừng ngần ngại kết nối với chúng tôi:

* Website: https://torkifood.vn/

* Trụ sở chính: 120/5 Lê Văn Quới, P Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh.

* Hotline: 0937 038 598

* Email: franchsie@kebabtorki.com

D.C

Chia sẻ bài viết