Tiếng Việt | English

13/03/2023 - 14:10

Trải nghiệm đổ màu gấu Bearbrick

Gấu Bearbrick là một món đồ chơi được sản xuất bởi Công ty MediCom Toy (Nhật Bản) và có logo Bearbrick. Chú gấu này có tạo hình đơn giản chỉ với 9 bộ phận và điểm nổi bật là chiếc bụng phệ. Cùng với sưu tầm thì trải nghiệm đổ màu gấu Bearbrick cũng là hoạt động thú vị, thu hút giới trẻ thời gian gần đây.

Trải nghiệm đổ màu gấu Bearbrick là hoạt động thú vị, thu hút giới trẻ

Gấu Bearbrick là biểu tượng trong giới sưu tập đồ chơi và được sản xuất với rất nhiều thiết kế theo chủ đề, kích cỡ khác nhau. Đây là món đồ chơi được sản xuất với số lượng giới hạn nên có giá trị sưu tầm cao bởi độ hiếm, chất lượng cao cấp và sự độc đáo. Gấu Bearbrick được các bạn trẻ yêu thích và sử dụng để trang trí không gian nội thất như phòng khách, bàn làm việc. Cùng với việc sưu tầm, trải nghiệm đổ màu gấu Bearbrick là hoạt động thú vị, thu hút giới trẻ. Tại Tân An (tỉnh Long An), có một địa điểm đổ màu gấu Bearbrick được nhiều bạn trẻ yêu thích đó là cửa hàng Dodome (phường 3). Đây là hoạt động giúp khách hàng tự thiết kế, lựa chọn màu để sáng tạo nên chú gấu của riêng bản với chi phí phù hợp. Từ trẻ em 5 tuổi cho đến người trưởng thành, ai cũng có thể tham gia hoạt động thú vị này.

Chị Hà Thị Trà My - chủ cửa hàng Dodome, chia sẻ: “Tôi biết đến mô hình từ nước ngoài. Hoạt động mới lạ này giúp khách hàng tự tay tạo nên những món đồ trang trí cho riêng mình và có thể xả stress sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Vì vậy, tôi quyết định thực hiện mô hình để mở ra một địa điểm giải trí mới. Từ khi triển khai hoạt động đến nay, tôi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, nhất là phụ huynh rất thích vì giúp các bé phát huy khả năng sáng tạo. Chất liệu sơn được nhập khẩu từ nước Úc rất mượt, có độ bền và đặc biệt là an toàn cho người sử dụng”.

Khi đến đây, khách hàng sẽ tự chọn kích cỡ gấu, màu yêu thích, được nhân viên hướng dẫn cách pha và đổ màu cho gấu Bearbrick. Tùy theo kích cỡ mà gấu Bearbrick có giá khác nhau. Những chú gấu có size 8cm dùng làm móc khóa có giá từ 52.000 đồng, size 23cm có giá 169.000 đồng được khách hàng ưa chuộng nhất. Lần đầu trải nghiệm đổ màu gấu Bearbrick, anh Nguyễn Trí Công (phường 5, TP.Tân An) cảm thấy rất hấp dẫn. “Qua Facebook, tôi biết đến hoạt động trải nghiệm đổ màu gấu Bearbrick và rủ bạn bè cùng tham gia. Những vệt màu loang ra tạo thành vân rất đẹp. Sắp tới, tôi sẽ quay lại để làm thêm nhiều móc khóa tặng bạn bè” - anh Trí Công cho biết.

Vào dịp cuối tuần, nếu còn băn khoăn không biết đi đâu, chơi gì thì trải nghiệm đổ màu gấu Bearbrick được xem là một trong những lựa chọn hấp dẫn. “Check-in” tại không gian sang trọng mà xinh xắn cùng chú gấu Bearbrick do chính mình thiết kế chắc hẳn sẽ mang lại rất nhiều điều thú vị.

Huỳnh Hương

Chia sẻ bài viết