Tiếng Việt | English

10/08/2024 - 18:16

Trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Châu Thành 

Ngày 10/8, trong khuôn khổ Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024, Tỉnh Đoàn Long An phối hợp Công an TP.Tân An và Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức chương trình trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Châu Thành.

Bí thư Tỉnh Đoàn - Trần Hải Phú phát biểu tại chương trình

Với mong muốn sẻ chia khó khăn và tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh chuẩn bị bước vào năm học mới, đoàn đã trao tặng 50 phần quà thiết yếu cùng 15 chiếc xe đạp, với tổng giá trị lên đến 50 triệu đồng. Những phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tấm lòng của các bạn đoàn viên, thanh niên, giúp các em vững tin hơn trên con đường học tập.

Trao tặng quà cho học sinh

Công an TP.Tân An và Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường trao tặng nguồn lực cho địa phương

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh Đoàn Long An - Trần Hải Phú chia sẻ: "Những phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tấm lòng của tuổi trẻ Long An, mong muốn góp phần san sẻ khó khăn, động viên các em học sinh vượt qua khó khăn, tiếp tục nỗ lực học tập. Đây cũng là dịp để các bạn đoàn viên, thanh niên rèn luyện tinh thần "tương thân, tương ái", góp phần xây dựng cộng đồng".

Bí thư Tỉnh Đoàn - Trần Hải Phú tặng quà cho học sinh

Chương trình đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, không chỉ mang đến niềm vui cho các em học sinh mà còn góp phần lan tỏa tinh thần "tương thân, tương ái" trong cộng đồng./.

Hà Lan

Chia sẻ bài viết