Tiếng Việt | English

26/03/2024 - 13:51

Trường Sĩ quan Chính trị tư vấn tuyển sinh tại huyện Cần Giuộc  

Ngày 26/3, Trường Sĩ quan Chính trị (Bộ Quốc phòng) phối hợp UBND huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An tổ chức tư vấn, hướng nghiệp tuyển sinh Quân sự năm 2024 tại Trường THPT Cần Giuộc. Phó Chủ tịch UBND huyện - Đào Thị Ngọc Vui đến dự.

Đại biểu dự tư vấn, hướng nghiệp tuyển sinh Quân sự tại Trường THPT Cần Giuộc

Tại buổi tư vấn, hướng nghiệp, học sinh được đoàn công tác cung cấp một số thông tin về chỉ tiêu, hình thức tuyển sinh của trường và học viện, trường trong Quân đội. Đồng thời, giới thiệu khái quát về Trường Sĩ quan Chính trị, một số hoạt động tiêu biểu trong học tập và rèn luyện của học viên nhà trường.

Học sinh Trường THPT Cần Giuộc đặt câu hỏi về các quy định khi thi vào các trường Quân đội

Qua buổi tư vấn, các ý kiến thắc mắc của học sinh đã được đoàn công tác trả lời, giải đáp cụ thể, rõ ràng tạo ấn tượng đối với học sinh. Ngoài ra, nhà trường còn cung cấp tài liệu để học sinh tham khảo và có những hình dung một phần về môi trường đào tạo trong Quân đội.

Với hình thức, biện pháp tuyên truyền, hướng nghiệp linh hoạt, đa dạng, buổi tư vấn, hướng nghiệp thực sự trở thành “Ngày hội” đối với học sinh Trường THPT Cần Giuộc. Qua đó, quảng bá hình ảnh Trường Sĩ quan Chính trị và hoạt động của nhà trường, góp phần thu hút ngày càng nhiều thí sinh tham gia thi tuyển vào trường Quân đội nói chung và Trường Sĩ quan Chính trị nói riêng./.

Song Nhi

Chia sẻ bài viết