Tiếng Việt | English

13/04/2022 - 16:44

Tư vấn chọn mua lăn khử mùi dưỡng trắng, ngăn mùi

Lăn khử mùi là sản phẩm không thể thiếu của nhiều người, đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng của mùa hè. Đó là bởi vì các loại lăn này có thể loại bỏ mùi hôi cơ thể và ngăn không cho vùng da dưới cánh tay tiết mồ hôi, mang lại sự tự tin, khô thoáng và dễ chịu cho người sử dụng. Vậy các bạn đã lựa chọn được loại lăn khử mùi nào phù hợp cho mình chưa? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn cùng tìm hiểu lựa chọn mua lăn khử mùi dưỡng trắng và ngăn khử mùi tốt nhất hiện nay.

Cách lựa chọn mua lăn khử mùi dưỡng trắng, ngăn mùi tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại lăn khử mùi khác nhau. Vậy làm sao để chọn được một loại lăn khử mùi tốt để mang lại hiệu quả dưỡng trắng và ngăn mùi tốt nhất?

Dựa trên tình trạng tiết mồ hôi và mùi cơ thể

Thực tế, việc ngăn tình trạng tiết mồ hôi tự nhiên sẽ không tốt cho da và hệ bài tiết của cơ thể, vì nó không thể giúp cơ thể giảm nhiệt nhanh chóng. Do đó, nếu không gặp nhiều vấn đề về mồ hôi, bạn chỉ nên sử dụng lăn khử mùi thông thường.

Thương hiệu

Sau khi xác định được tình trạng mùi cơ thể của mình, việc cần làm tiếp theo là lựa chọn thương hiệu sản phẩm, những hãng nổi tiếng, có tên tuổi, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng sẽ khiến bạn an tâm tránh khỏi tình trạng tiền mất tật mang.

Thành phần

Hiện nay, trên thị trường có 3 sản phẩm khử mùi và chống mồ hôi chuyên dụng, bao gồm: sản phẩm khử mùi, sản phẩm chống mồ hôi và sản phẩm có cả chức năng khử mùi và chống mồ hôi. Mỗi sản phẩm sẽ có thành phần khác nhau và công dụng khác nhau.

- Sản phẩm chống mồ hôi: Sản phẩm này thường chứa các muối nhôm như muối nhôm chlorohydrate và muối nhôm clorua, hợp chất muối nhôm zirconium có thể ngăn chặn việc tiết mồ hôi tốt.

- Sản phẩm giúp ngăn mùi cơ thể: Thường chứa clorua benzalkonium hoặc isopropylmethylphenol có tác dụng khử trùng và tiêu diệt vi khuẩn trên da. Đồng thời, cồn cũng là thành phần phổ biến trong các loại sản phẩm này.

Ngoài ra, một số sản phẩm còn kết hợp axit salicylic để giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, ngăn ngừa viêm nhiễm và mùi hôi. Một số loại chất khử mùi tự nhiên có nguồn gốc từ các thành phần thực vật lành tính có tính kháng khuẩn, chẳng hạn như cỏ xạ hương, hương thảo, hoa oải hương …

Mùi sản phẩm

Thường các sản phẩm khử mùi được kết hợp với nhiều mùi hương khác nhau để giúp che đi mùi cơ thể và tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng và những người xung quanh. Vì vậy, phải chọn những sản phẩm có mùi hương phù hợp, mùi không quá nồng, không gây cảm giác khó chịu cho bản thân.

Không chứa thành phần độc hại

Lăn khử mùi tốt không chứa các thành phần độc hại như: chất kích ứng, gây dị ứng da, chất tạo màu, chất bảo quản paraben,...

Chọn mua sản phẩm ở đâu

Chọn mua ở nơi uy tín, tin cậy sẽ giúp bạn tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc ...

Loại lăn khử mùi nào tốt hiện nay?

Không khó để tìm một sản phẩm khử mùi phù hợp với bạn. Nhưng lăn khử mùi loại nào tốt hiện nay? hãy cùng tham khảo 4 sản phẩm hàng đầu dưới đây.

Lăn khử mùi Scion

Lăn khử mùi Scion là dòng lăn nách nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm này khử mùi và kiểm soát mồ hôi rất hiệu quả, giúp vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng, dễ chịu.

Không chỉ vậy, dòng sản phẩm này còn ngăn chặn sự hoạt động của vi khuẩn gây mùi và giúp cân bằng độ pH cho vùng da dưới cánh tay, cho bạn tự tin trông rạng rỡ suốt cả ngày.

Lăn khử mùi Etiaxil

Trong công thức thành phần tạo nên dòng lăn nách này hoàn toàn không có muối nhôm và không có chất bảo quản… chính vì vậy sản phẩm này không gây thâm vùng da dưới cánh tay.

Lăn khử mùi Etiaxil có xuất xứ tại Pháp, sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến của Châu Âu. Sản phẩm có mùi thơm rất nhẹ không làm át đi hương thơm của bạn.

Lăn khử mùi Vichy

Đây cũng là dòng lăn khử mùi nổi tiếng của Pháp. Sản phẩm không chỉ có tác dụng kiểm soát mồ hôi tốt mà còn kháng khuẩn và loại bỏ nguyên nhân gây mùi cơ thể.

Thêm vào đó, dòng lăn khử mùi dưới cánh tay này có thành phần rất an toàn không chứa muối nhôm

Lăn khử mùi Nivea

Lăn khử mùi Nivea này có khả năng kiểm soát mùi và mồ hôi tốt kéo dài đến 48 giờ. Không chỉ vậy, lăn khử mùi Nivea còn nuôi dưỡng làn da của bạn, trả lại cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng.

Trên đây là các tư vấn chọn mua lăn khử mùi dưỡng trắng, ngăn mùi tốt nhất và được đánh giá cao hiện nay. Với các sản phẩm này, mồ hôi và mùi cơ thể không còn là rào cản để bạn thể hiện sự tự tin và bản lĩnh trước mọi người xung quanh./.

ĐC

Chia sẻ bài viết