Tiếng Việt | English

20/09/2018 - 11:07

Tuyên truyền tiết kiệm điện trong trường học

Công ty Điện lực Long An phối hợp Trường Tiểu học Kiến Bình (huyện Tân Thạnh), Trường THCS&THPT Bình Phong Thạnh (huyện Mộc Hóa) tuyên truyền tiết kiệm điện và tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học.

Đố vui trao quà và trao học bổng cho học sinh Trường Tiểu học Kiến Bình (huyện Tân Thạnh), Trường THCS &THPT Bình Phong Thạnh (huyện Mộc Hóa)

Tại mỗi điểm trường, ngành Điện phối hợp tổ chức các hoạt động tuyên truyền kiến thức sử dụng điện an toàn và tiết kiệm: Giới thiệu kiến thức về sử dụng điện an toàn, đố vui nhận quà... Ngoài tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng điện cho  học sinh, giúp các em nâng cao nhận thức, hình thành thói quen sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả, Công ty Điện lực Long An còn tặng 20 suất học bổng (mỗi suất 500.000 đồng) cho học sinh nghèo hiếu học.

Phó Hiệu trưởng Trường THCS&THPT Bình Phong Thạnh - Lê Thị Hiền chia sẻ: "Giáo dục tiết kiệm điện trong trường học không chỉ cho học sinh mà còn nhằm lan tỏa trong cộng đồng. Bởi, các em sẽ là "hình ảnh" tốt nhất để người lớn phải suy nghĩ và gương mẫu thực hiện. Việc tuyên truyền tiết kiệm điện cho học sinh còn là sự đầu tư lâu dài cho thế hệ tương lai".

Việc tuyên truyền tiết kiệm điện đến các trường học từng bước nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm cho học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đó cũng là cách để các em thấy rõ vai trò, trách nhiệm của mình trong việc chung tay cùng cộng đồng bảo vệ nguồn tài nguyên của quốc gia, bảo vệ môi trường./.

Song Hồng

Chia sẻ bài viết