Tiếng Việt | English

02/03/2024 - 12:28

VGH Group: Đối tác tin cậy trong sản xuất bao bì nhựa và nội thất xuất khẩu

Bao bì nhựa được sản xuất bởi VGH Group luôn bảo đảm chất lượng, được sản xuất từ công nghệ cao. Sản phẩm của VGH Group mang tới sự hài lòng cho khách hàng từ chất lượng đến giá cả.

VGH Group hiện là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa, đồ nội thất cao cấp. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề, tất cả các sản phẩm của công ty luôn bảo đảm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp đó là những gì VGH Group mang đến.

VGH Group với 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất bao bì nhựa

VGH Group chuyên sản xuất, cung cấp bao bì nhựa

Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong ngành sản xuất và cung cấp bao bì nhựa, VGH Group tự hào là một trong những đơn vị trong lĩnh vực này. Với tầm nhìn đạt nhóm 100 doanh nghiệp xuất siêu về bao bì của TP.HCM, nên tất cả các sản phẩm chúng tôi mang tới đều bảo đảm về chất lượng lẫn số lượng.

Bao bì nhựa và ứng dụng của bao bì nhựa

VGH Group chuyên sản xuất bao bì nhựa cao cấp các loại

* Túi nilon các loại, túi xốp, túi PE, túi đựng thực phẩm đơn lớp: Bao bì PE, PP, HD với đặc tính chất liệu chắc chắn và chống thấm tốt được thiết kế với các kiểu dáng và kích thước phù hợp sử dụng phổ biến trong đóng gói thực phẩm, đồ dùng gia đình và đóng gói sản xuất sản phẩm công nghiệp.

* Bao bì đóng gói màng phức hợp đa lớp: Chất liệu tráng ghép đa lớp tùy chỉnh đáp ứng yêu cầu đóng gói và bảo vệ chất lượng hàng hóa bên trong của da dạng các ngành hàng như thực phẩm, hóa mỹ phẩm, nông nghiệp,…

* Bao bì nhựa cứng hộp, hũ, muỗng, nĩa và nhựa gia dụng: Thường sử dụng các loại chất liệu nhựa như PET, PP, PE, PVC tùy theo đặc tính sử dụng và bảo vệ sản phẩm theo yêu cầu. Các ứng dụng thường thấy của bao bì nhựa cứng thông dụng bao gồm: chai, hủ, hộp nhựa có nắp, muỗng nhựa, nĩa nhựa và các sản phẩm nhựa gia dụng, nhựa kỹ thuật khác.

Bao bì nhựa tại VGH Group

Tại VGH Group, chúng tôi cung cấp bao bì nhựa chất lượng cao và đa dạng về mẫu mã, thiết kế linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tăng giá trị sản phẩm và tiết kiệm chi phí đóng gói. Tại VGH Group chúng tôi có thể đáp ứng sản xuất số lượng lớn chỉ trong thời gian ngắn, bảo đảm mọi tiến độ cho khách hàng.

Gần 20 năm sản xuất bao bì nhựa, Công ty Volga VN thuộc VGH Group đã phát huy tốt vai trò và trách nhiệm trong lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa, được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng và giá thành. Đồng thời, dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được quan tâm, tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc khi có vấn đề.

Máy móc nhà xưởng tại Volga VN luôn bảo đảm đáp ứng sản xuất các sản phẩm chất lượng

Các sản phẩm nội thất xuất khẩu tại VGH Group

Không chỉ sản xuất in bao bì nhựa các loại, Công ty Viet Hand Furniture thuộc VGH Group còn chuyên xuất khẩu sản phẩm nội thất như bàn, ghế, sofa, chậu hoa được làm từ các chất liệu đa dạng như nhựa, gỗ, fiber cement,... trước khi bước vào công đoạn sản xuất luôn trải qua quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, điều này bảo đảm sự yên tâm mang tới hài lòng cho khách hàng.

Các sản phẩm nội thất không chỉ phân phối ở thị trường trong nước, mà còn được xuất khẩu sang các quốc gia khác trong khu vực. Để làm được điều đó, đội ngũ quản lý và nhân viên của VGH Group đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ. Tất cả các sản phẩm được bán ra thị trường đều là tâm huyết của công ty. Sản phẩm bàn, ghế, khay nhựa sẽ được lựa chọn mẫu mã đa dạng, phù hợp xu hướng thị trường,... màu sắc hài hòa nhã nhặn phù hợp với không gian của mỗi gia đình.

Lựa chọn VGH Group

VGH Group luôn sẵn sàng đáp ứng đúng, đủ nhu cầu của khách hàng

Chất lượng

Với cam kết đặt chất lượng lên trên, VGH Group không ngừng nâng cao và tối ưu quy trình sản xuất, sử dụng nguyên liệu chất lượng cao để tạo ra bao bì nhựa cũng như các sản phẩm khác với độ bền, độ rắn và độ hoàn thiện tốt. Sự tinh tế trong từng đường nét và màu sắc chuẩn xác giúp sản phẩm của chúng tôi nổi bật và ấn tượng trên thị trường.

Uy tín

Với hơn một thập kỷ hoạt động trong ngành cùng 400+ nhân sự, được sự tín nhiệm và ủng hộ từ quý khách khách hàng và đối tác đã giúp chúng tôi phát triển mở rộng như hôm nay.

Giá cả cạnh tranh

Hiểu rằng giá cả là một yếu tố quan trọng với hiệu quả kinh doanh của khách hàng, vì vậy chúng tôi luôn tối ưu hóa quy trình sản xuất và chi phí để bảo đảm giá cả hợp lý mà vẫn bảo đảm chất lượng.

Đến với VGH Group chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng, bạn hãy nhấc máy lên gọi đến hotline  0916.847.168 của chúng tôi./.

A.T

Chia sẻ bài viết