Tiếng Việt | English

23/01/2021 - 19:22

Xuân về với vùng biên

Ngày 23/01, Cụm thi đua số 5 - Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp (CQ&DN) tỉnh Long An tổ chức hoạt động công tác xã hội “Xuân về với vùng biên” tại xã Thuận Bình, huyện Thạnh Hóa.

Phó Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh - Võ Thúy An cho biết đây là hoạt động thường niên của Đoàn khối 

Dịp này, đoàn đã tặng 100 phần quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và học sinh vượt khó học giỏi (300.000 đồng/phần); 10 phần quà cho gia đình chính sách (500.000 đồng/phần), với tổng kinh phí 35 triệu đồng. Ngoài ra, cùng ngày đoàn đã đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Thuận Bình, huyện Thạnh Hóa.

Dịp này, 110 phần quà đã được trao tặng cho người dân xã Thuận Bình, huyện Thạnh Hóa

Theo Phó Bí thư Đoàn khối CQ&DN tỉnh - Võ Thúy An, đây là hoạt động thường niên của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong Khối mỗi dịp tết đến, xuân về. Hy vọng, những phần quà sẽ là nguồn động viên tinh thần đối với người dân vùng biên, giúp họ vững tin, vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Cùng ngày, đoàn đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Thuận Bình, huyện Thạnh Hóa

Song, hoạt động còn tạo điều kiện để ĐVTN trong Khối được rèn luyện, cống hiến, trưởng thành qua các phong trào đền ơn đáp nghĩa, qua đó, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của lực lượng ĐVTN. Ngoài ra, đây còn là dịp để ĐVTN trong Khối gặp gỡ và giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Thuận Bình, huyện Thạnh Hóa.

ĐVTN trong Khối có dịp gặp gỡ và giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Thuận Bình, huyện Thạnh Hóa

Được biết, đây là một trong các hoạt động thiết thực của Đoàn khối CQ&DN tỉnh nhằm chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2021) và mừng xuân Tân Sửu 2021./.

Nguyễn Dung

Chia sẻ bài viết