Tiếng Việt | English

19/07/2023 - 16:26

Xưởng sản xuất bàn ghế cafe tại Hà Nội - Nội thất Trường Sa

Bạn là chủ một quán cafe đang tìm kiếm những bàn ghế cafe đẹp mắt, chất lượng và độc đáo để tạo nên không gian riêng biệt và thu hút khách hàng? Bạn đang muốn tìm một địa chỉ đáng tin cậy để đặt hàng và sản xuất bàn ghế cafe theo yêu cầu riêng của quán? Hãy đến với Xưởng sản xuất bàn ghế cafe - Nội thất Trường Sa nơi mang đến cho bạn những giải pháp hoàn hảo cho không gian quán cafe của bạn.

I. Xưởng sản xuất bàn ghế cafe tại Hà Nội - Nội thất Trường Sa

Là một đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp nội thất bàn ghế cafe đa dạng từ bàn ghế cafe sắt, bàn ghế cafe gỗ, bàn ghế cafe sofa,…chất lượng, đa dạng phong cách và độ bền cao. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của nhiều chủ quán cafe lớn nhỏ trên khắp khu vực miền Bắc.

II. Tại sao chọn xưởng sản xuất bàn ghế cafe tại Hà Nội - Nội thất Trường Sa?

- Chất lượng cao: Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm bàn ghế cafe chất lượng cao. Chúng tôi sử dụng sắt chất lượng cao và quy trình sản xuất chuyên nghiệp để đảm bảo tính bền vững và đáng tin cậy của từng sản phẩm.

- Đa dạng phong cách: Chúng tôi hiểu rõ rằng mỗi quán cafe đều có một phong cách riêng biệt. Vì vậy, chúng tôi mang đến cho khách hàng một bộ sưu tập đa dạng các phong cách thiết kế bàn ghế cafe như công nghiệp, vintage, hiện đại, tự nhiên và nhiều hơn nữa. Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu mã phù hợp với phong cách và không gian của quán.

- Thiết kế theo yêu cầu: Ngoài các mẫu bàn ghế cafe có sẵn, chúng tôi còn nhận sản xuất theo yêu cầu riêng của khách hàng. Đội ngũ kỹ sư và thợ lành nghề của chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và thiết kế các sản phẩm theo ý tưởng và mong muốn của khách hàng.

- Giá cả hợp lý: Chúng tôi cam kết cung cấp bàn ghế cafe với giá cả hợp lý, đảm bảo mang lại giá trị cao cho sự đầu tư của khách hàng.

- Dịch vụ tận tâm: Chất lượng dịch vụ là điều mà chúng tôi luôn quan tâm. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế, sản xuất và giao hàng. Bất kể quy mô dự án lớn hay nhỏ, chúng tôi đều đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết.

III. Liên hệ xưởng sản xuất bàn ghế cafe Hà Nội - Nội thất Trường Sa

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín và chất lượng để sản xuất bàn ghế cafe cho quán của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. 

Với đội ngũ chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm bàn ghế cafe sắt và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp./.

Thông tin tham khảo và liên hệ:

Công ty TNHH Nội thất Trường Sa

- Xưởng sản xuất: Lại Dụ, An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội

- Website: https://noithattruongsa.com/

- Hotline: 0936.625.256 - 0986.625.256

D.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích