Tiếng Việt | English

28/03/2019 - 14:21

Chủ tịch UBND TP.Tân An - Lê Công Đỉnh đối thoại các hộ dân trong dự án đường Vành đai TP.Tân An

Ngày 28/3, Chủ tịch UBND TP.Tân An, tỉnh Long An - Lê Công Đỉnh cùng lãnh đạo một số phòng, ban đối thoại với các hộ dân xã Bình Tâm trong dự án đường Vành đai TP.Tân An.

Tại cuộc đối thoại, các hộ dân xã Bình Tâm không đồng tình giải tỏa thêm 20m ở mỗi bên đường, đơn giá bồi thường chưa thỏa đáng

Tại cuộc đối thoại, đa số hộ dân trong vùng dự án chưa đồng tình với việc giải tỏa thêm 20m ở mỗi bên đường để làm phân khu chức năng cũng như khiếu nại về đơn giá bồi thường chưa được thỏa đáng. Từ đó, làm ảnh hưởng đến cuộc sống người dân sau khi bị thu hồi đất để làm đường Vành đai TP.Tân An.

Chủ tịch UBND TP.Tân An-Lê Công Đỉnh đối thoại với người dân xã Bình Tâm

Chủ tịch UBND TP.Tân An - Lê Công Đỉnh giải đáp những thắc mắc của các hộ dân; thông tin về tiến độ thực hiện dự án cũng như lợi ích thiết thực của dự án đối với sự phát triển của thành phố nói riêng và tỉnh Long An nói chung. Ông cho biết, sau cuộc đối thoại lần này, thanh tra liên ngành của thành phố vào cuộc, xác minh đối với những trường hợp chưa sát với thực tế, sau đó sẽ có văn bản trả lời đối với những hộ dân có đơn khiếu nại.

Dự án đường Vành đai Tân An đoạn qua xã Bình Tâm

Được biết, dự án đường Vành đai TP.Tân An và cầu bắc qua sông Vàm Cỏ Tây là 1 trong 3 công trình trọng điểm theo Nghị quyết Đại hội X Đảng bộ tỉnh, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Trong dự án này, có tất cả 1.639 hộ bị ảnh hưởng, đã kiểm đếm đạt 100%. Đến nay, toàn tuyến có 35 hộ đã kiểm đếm phần 33m (chưa kiểm đếm phần 20m x 2 bên thuộc địa bàn xã Bình Tâm - dự án thành phần 3) do một số hộ dân chưa đồng ý./.

Song Nhi

Chia sẻ bài viết