Tiếng Việt | English

05/01/2017 - 21:08

“Em chưa 18” - Bộ phim của các hot girl và fashionista

Sau một tháng ghi hình đoàn làm phim "Em chưa 18" đã có buổi tiệc đóng máy và công bố dàn diễn viên chính: hot girl Kaity Nguyễn, Wil (365)...

Sau khi chính thức công bố vào tháng 11/2016, dự án "Em chưa 18" của đạo diễn Lê Thanh Sơn và nhà sản xuất Charlie Nguyễn gây được nhiều sự chú ý lẫn tò mò nơi công chúng yêu điện ảnh.

Và sau một tháng ghi hình miệt mài, bộ phim đã chính thức đóng máy vào ngày đầu tiên của năm 2017. Tại buổi tiệc đóng máy, dàn diễn viên chính của phim cũng chính thức được công bố.


Nhà sản xuất Charlie Nguyễn

Tâm điểm của phim là “tam giác tình yêu trời hành”, gồm: Hot girl 17 từng gây sốt với liên khúc hát nhép kiêm "beauty blogger" Kaity Nguyễn, cựu thành viên của nhóm 365 Will, tín đồ thời trang (fashionista) Châu Bùi. Song song đó còn có sự góp mặt của cô nàng tomboy cá tính có hàng ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội – Alex, anh chàng da màu nói tiếng Việt – Jackie, “cô gái trà sữa” Kiều Trinh, cùng nhiều cái tên đang được yêu thích như: danh hài Quang Minh, Kiều Minh Tuấn, Kathy Uyên, Don Nguyễn, Huy Khánh, Củ Tỏi, Ngọc Trai, Chí Tâm, Châu Thiên Kim, Kim Anh, Thúc Lĩnh Lincoln…

Cặp đôi Kaity Nguyễn và Will (365)


Alex và Châu Thiên Kim

Với dàn diễn viên nhiều thế hệ, "Em chưa 18" hứa hẹn sẽ gây chú ý tại khắp các phòng vé bởi câu chuyện hài hước, lãng mạn, ý nghĩa, đồng thời là tính đại chúng phù hợp với mọi đối tượng khán giả.

Câu chuyện của "Em chưa 18" bắt đầu với Hoàng, một tay chơi bảnh bao, thu nhập ngất ngưởng, sống cùng quy luật "không có đêm thứ 2" với bất kỳ cô nàng nào. Định mệnh ập đến khi chàng trai gặp gỡ Linh Đan. Dĩ nhiên, cả hai đã có mối tình chớp nhoáng và không hề có gì khác biệt với những cô gái trước đây, cho đến khi Hoàng phát hiện ra bạn gái mới của mình chưa đủ 18 tuổi. Từ đây, cuộc sống của Hoàng bất ngờ thu nhỏ lại trong lưới tình của cô học trò xinh đẹp tinh quái... "Em chưa 18", dự kiến khởi chiếu tại rạp vào dịp lễ 30/4/2017./.

Huy Phương/VOV.VN

Chia sẻ bài viết