Tiếng Việt | English

26/12/2016 - 08:20

​Mourinho: “Lịch thi đấu ủng hộ Chelsea”

HLV CLB Manchester United (M.U) Jose Mourinho cho rằng, lịch thi đấu Giải ngoại hạng Anh (Premier League) ủng hộ đội bóng cũ Chelsea và không công bằng với nhiều CLB khác.

HLV Mourinho. Ảnh: THE GUARDIAN
HLV Mourinho cảm thấy bất công khi Chelsea được chơi 3 trận trong 10 ngày của tuần lễ Giáng sinh và năm mới nhưng M.U phải đá ba trận trong vỏn vẹn 8 ngày, còn Liverpool và Arsenal đá ba trận trong vòng 7 ngày.

Hãng tin AFP trích lời HLV Mourinho: “Tôi không nói về trường hợp của Chelsea bởi một vài năm trước, Liverpool cũng từng có lịch thi đấu thuận lợi tương tự. Nhưng với một đội bóng không đá cúp châu Âu, lịch thi đấu như vậy chắc chắn là một lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch”.

“Nếu các đội cạnh tranh chức vô địch có một lịch thi đấu dày đặc nhưng cũng trong thời gian đó, Chelsea được thảnh thơi, rõ ràng là một sự khác biệt. Bạn không cần phải là một nhà khoa học để biết rằng sự khác nhau của việc được nghỉ ngơi 1 ngày so với 4 ngày là quan trọng như thế nào. Đây là điều tôi luôn quan tâm mỗi mùa, khi còn là HLV Chelsea nhưng không ai cho tôi một câu trả lời thỏa đáng” - HLV Mourinho nói thêm

Tuy vậy, HLV Mourinho cho biết, không ngạc nhiên bởi ban tổ chức Premier League sẽ có nhiều cách giải thích và việc chỉ trích chỉ làm ông tốn thời gian. HLV Mourinho nói: “Tôi không ngạc nhiên với lịch thi đấu dày đặc như vậy. Họ làm những gì họ muốn và sau đó đưa ra lời xin lỗi. Họ sẽ nêu lý do là bởi vì truyền hình. Họ luôn có những lí do”./.

Hoài Dư/tuoitre online

Chia sẻ bài viết