Tiếng Việt | English

16/12/2016 - 17:42

102 bà mẹ được phong, truy tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng”

Trong đợt phong, truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” lần 7 năm 2016, toàn tỉnh Long An có tất cả 253 bà mẹ. Trong đó, có 7 bà mẹ được phong tặng, 246 bà mẹ được truy tặng.

Ngày 16/12, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQ Việt Nam tỉnh Long An tổ chức lễ phong, truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” (VNAH) tại cụm huyện Đức Hòa. Dự lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh.


Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh và Phó Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam tỉnh - Phạm Ngọc Tiệp trao danh hiệu cao quý cho các mẹ

Tại buổi lễ, có 102 bà mẹ thuộc 3 đơn vị Đức Hòa, Đức Huệ và Bến Lức được phong, truy tặng. Trong đó, huyện Đức Hòa có 50 bà mẹ (3 mẹ được phong tặng, 47 mẹ được truy tặng); huyện Đức Huệ có 37 bà mẹ và huyện Bến Lức có 15 bà mẹ được truy tặng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh ghi nhận những cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của các bà mẹ, đồng thời chúc các bà mẹ, thân nhân gia đình sống vui, sống khỏe.


Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh trao danh hiệu cao quý cho thân nhân gia đình các mẹ

Trước đó, tỉnh Long An đã tổ chức lễ phong, truy tặng danh hiệu cao quý này ở cụm 1 tại huyện Thạnh Hóa và cụm 2 tại huyện Cần Giuộc./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết