Tiếng Việt | English

15/02/2023 - 11:16

3 blog dạy nấu ăn nổi tiếng, hấp dẫn được yêu thích

Bên cạnh những món ăn quen thuộc, những món mới lạ sẽ đem lại nhiều sự hấp dẫn và khác lạ hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để học tại những lớp dạy nấu ăn. Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể học hỏi qua những blog nấu ăn trên Internet. Dưới đây là 3 blog dạy nấu ăn miễn phí nổi tiếng được yêu thích nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo.

1. Michelia - Du lịch và ẩm thực

Michelia là một trong những blog dạy nấu ăn nổi tiếng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy tất cả những món ăn mà mình yêu thích một cách dễ dàng. Với mỗi một nguyên liệu chính, bạn có thể chế biến đa dạng thành nhiều món ăn với các công thức vô cùng tỉ mỉ và dễ hiểu. Do vậy, dù bạn có là người vụng về đến đâu thì cũng không quá khó để có thể hoàn thành được các món ăn.

Blog được thiết kế với giao diện vô cùng thân thiện với người dùng, các danh mục được phân chia và sắp xếp một cách hợp lý, dễ nhìn. Bạn có thể theo dõi các bài viết ở các mục như:

* Ẩm thực

Bạn có thể học được các công thức chế biến các món như món lẩu, món xào, món nướng, món chiên, món kho,... Một trong những công thức được tác giả tâm đắc và dành nhiều tâm huyết phải kể đến đó chính là cách nấu lẩu bò với hơn 25 cách thực hiện khác nhau.

Chuyên mục ẩm thực tại Michelia

* Dinh dưỡng

Trong bối cảnh dịch bệnh không ngừng gia tăng và ngày càng nguy hiểm thì bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể là vấn đề không thể bỏ qua. Hiểu được điều đó, Michelia đi sâu vào phân tích thành phần dinh dưỡng trong mỗi loại thực phẩm mà chúng ta tiếp nhận hàng ngày.

* Quán ăn ngon

Ăn gì ngon? Ăn ở đâu là thuận tiện?... hàng loạt câu hỏi như vậy hiện lên trong đầu bạn mỗi khi có dịp tụ tập với bạn bè hay hẹn hò. Chuyên mục này của Michelia chia sẻ với bạn đánh giá về chất lượng các món ăn, quán ăn theo quan điểm cá nhân và cộng đồng để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

* Du lịch

Cuộc sống là một cuộc hành trình đầy ý nghĩa. Một trong những hành trình đó chính là hành trình du lịch nghỉ dưỡng hay khám phá của chúng ta. Tại Michelia, bạn sẽ được đưa ra lời khuyên nên đi đâu, lên kế hoạch như thế nào trong quỹ thời gian mà bạn có.

* Review đồ gia dụng

Món đồ gia dụng tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo an toàn. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được chúng thì không phải điều dễ dàng. Tuy nhiên, bạn đừng lo, tất cả đều sẽ được giải đáp cụ thể.

Để có thể sở hữu những thông tin chia sẻ giá trị, bạn hãy truy cập vào địa chỉ sau:

- Website: https://michelia.vn/ 

- Fanpage: https://www.facebook.com/michelia.vn/

- Email: info.micheliavn@gmail.com

- Địa chỉ: 294 P. Thái Hà, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

2. Tối nay ăn gì

Toinayangi.vn chắc hẳn là một trong những blog dạy nấu ăn đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với nhiều chị em nội trợ. Các món chính mà web này hướng đến đó là: Các món ăn vặt, món ăn kèm, món chính, khai vị, điểm tâm và đồ uống.

Ngoài ra, tại trang web này, bạn có thể tìm thấy các bài viết ở rất nhiều chuyên mục khác nhau như:

- Nguyên liệu

- Cách chế biến

- Chọn thực đơn

- Sức khỏe

- Kinh nghiệm hay

- Điểm đến

- Theo mùa

Trong mỗi chuyên mục lại bao gồm rất nhiều những bài viết khác nhau, chia sẻ chi tiết đến người đọc các thông tin liên quan đến chủ đề của bài viết. Ở mỗi bài viết hướng dẫn cách chế biến món ăn đều có những hình ảnh minh họa rất cụ thể, giúp cho bạn dễ hiểu hơn. Đến với toinayangi, để bỏ túi cho mình thêm nhiều kinh nghiệm hay trong việc nấu bếp tại đây nhé: http://toinayangi.vn/

3. 2 món ngon mỗi ngày

Vào bếp cùng 2monngonmoingay

Cái tên cuối cùng trong 3 blog dạy nấu ăn nổi tiếng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, đó chính là 2monngonmoingay.com. Đây là một trong những blog dạy nấu ăn đã thu hút được rất nhiều chị em nội trợ theo dõi. Bạn sẽ biết thêm được nhiều công thức nấu ăn ngon ở nhiều thể loại khác nhau như:

- Ẩm thực Việt Nam

- Các món bánh

- Món chay

- Sinh tố

- Các món chè

Với mỗi một món ăn, blog đều chia sẻ rất chi tiết từ bước chuẩn bị nguyên liệu đến cách chế biến, giúp cho bạn dễ hình dung và thực hiện theo một cách thuận lợi hơn.

Ghé thăm ngay tại đây: https://2monngonmoingay.com/

Vào bếp nấu ăn sẽ đem đến cho chúng ta những niềm hạnh phúc vô cùng bình dị và ấm áp. Hy vọng với 3 blog dạy nấu ăn miễn phí nổi tiếng mà chúng tôi vừa chia sẻ trong bài viết, bạn sẽ biết cách nấu thêm thật nhiều món ăn thơm ngon và bổ dưỡng cho cả gia đình. Chúc bạn thực hành thành công với những món mới./.

D.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích