Tiếng Việt | English

30/05/2022 - 05:24

34 thí sinh xuất sắc đoạt giải tại Hội thi Tin học trẻ tỉnh Long An lần thứ 24  

Ngày 29/5, Tỉnh đoàn Long An, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh cùng đơn vị đồng hành VNPT Long An tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Long An, lần thứ 24, năm 2022.

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh đoạt giải tại cuộc thi

Hội thi năm nay thu hút 114 thí sinh đến từ 57 đơn vị trường Tiểu học, THCS, THPT trong tỉnh tham gia. Các thí sinh được chia làm 4 bảng: Bảng A là học sinh khối Tiểu học, Bảng B là khối THCS, Bảng C là khối THPT và bảng D là các thí sinh thi phần mềm sáng tạo.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, đề thi ở các Bảng là vừa sức với các thí sinh. Nội dung đổi mới hấp dẫn, theo hướng đón đầu sự phát triển của công nghệ thông tin và tiếp cận với kỳ thi quốc gia, khu vực. Các thí sinh có nhiều nỗ lực, nghiêm túc trong quá trình thi, chất lượng bài thi đồng đều nhất là các bài thi ở bảng D.

Hội thi thu hút 114 thí sinh đến từ 57 đơn vị trường

Kết quả cuộc thi, Ban Tổ chức trao 3 giải nhất, 9 giải nhì, 22 giải ba cho các thí sinh xuất sắc ở các bảng thi. Ban Tổ chức cũng trao 1 giải phụ dành cho thí sinh trẻ tuổi nhất tham gia hội thi.

Hội thi Tin học trẻ tỉnh Long An thật sự là sân chơi bổ ích cho thanh thiếu nhi đam mê công nghệ thông tin trong toàn tỉnh. Cuộc thi nhằm khuyến khích và đẩy mạnh phong trào học tập, ứng dụng công nghệ thông tin, tạo cơ hội để học sinh giao lưu, học hỏi, trau dồi thêm kiến thức về lĩnh vực công nghệ thông tin, phát huy tiềm năng của bản thân và góp phần phát triển nguồn nhân lực tương lai.

Hội thi Tin học trẻ tỉnh Long An thật sự là sân chơi bổ ích cho thanh thiếu nhi đam mê công nghệ thông tin trong toàn tỉnh

Tại hội thi, Ban Tổ chức cũng công bố danh sách đội tuyển được chọn tham dự Vòng chung kết cấp khu vực, dự kiến tổ chức vào ngày 17/7 tại TP.HCM./.

Trà Long

Chia sẻ bài viết


 
Liên kết hữu ích