Tiếng Việt | English

24/01/2021 - 08:01

4 mẹo giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh đón Tết

Không cần tập luyện mệt mỏi bạn cũng có thể sở hữu vòng eo lý tưởng để chào đón năm mới.

Tắm trực tiếp với nước nóng

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Sử dụng vòi hoa sen xả nước trực tiếp lên vùng bụng, đồng thời dùng tay xoa nhẹ theo chiều từ trong ra ngoài. Thời gian tiến hành: 10 phút.

Nhiệt độ nước là 44 độ C (tương đương với 112 độ F) là nhiệt độ thích hợp nhất đã được các nhà khoa học khẳng định.

Ăn chuối giảm cân

Chuối là một loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ăn chuối mỗi ngày giúp bổ sung rất nhiều năng lượng, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, kích thích tiêu hóa. Nhờ lượng chất xơ dồi dào mà chuối có tác dụng kháng tinh bột lên men trong dạ dày, làm tăng cường khả năng đốt cháy chất béo trong cơ thể.

Bạn có thể dùng kèm chuối trước mỗi bữa ăn để tạo cảm giác no hơn, giúp bạn sẽ ăn ít khẩu phần hơn trong bữa chính. Chuối có thể kết hợp với ngũ cốc hoặc yến mạch để thay đổi khẩu vị ngon hơn.

Ngủ đủ giấc

Việc bạn thức khuya sẽ khiến tăng nồng độ mỡ bụng nội tạng. Bạn nên ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để giảm cân. Khi bạn ngủ 5 tiếng hoặc ít hơn khiến nồng độ mõ bụng nội tạng khó kiểm soát.

Uống trà xanh

Nếu bạn tập thể dục thường xuyên và kết hợp với việc uống trà xanh thì khả năng giảm mỡ bụng của bạn càng cao hơn. Vì chất chống oxy hóa trong trà xanh rất tốt có thể giúp làm giảm mỡ bụng của người tập thể dục hơn người không tập thể dục./.

Theo nld.com.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích