Tiếng Việt | English

25/02/2016 - 18:11

Sở GTVT Long An

Bàn giao tim mốc và phạm vi giao thông ĐT825 cho đơn vị thi công

Sáng ngày 25-2-2016, Ban Quản lý công trình giao thông thuộc Sở GTVT Long An bàn giao tim mốc và phạm vi thi công Đường tỉnh 825 (ĐT825) đoạn từ ngã 4 Đức Hòa đến ngã 3 Hòa Khánh thuộc địa phận huyện Đức Hòa cho đơn vị thi công.


Bàn giao tim mốc và phạm vi giao thông ĐT825

ĐT825 đoạn từ ngã 4 Đức Hòa đến ngã 3 Hòa Khánh có chiều dài 4.900m, sẽ được nâng cấp thành mặt đường 12m láng nhựa, với tổng kinh phí gần 103 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách tỉnh, đồng thời vận động nhân dân hiến đất.

Công trình này do Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng giao thông Long An tư vấn thiết kế và đơn vị thi công là Công ty Cổ phần Việt Dũng, dự kiến khởi công vào cuối tháng 3/2016.


Ban Quản lý công trình giao thông Long An đo đạc, bàn giao tim mốc và phạm vi giao thông cho đơn vị thi công

Hiện nay, công tác kê biên áp giá, vận động nhân dân địa phương giao mặt bằng đạt trên 80%, chỉ còn một số vướng mắc nhỏ ở các nút giao và đường rẽ vì ảnh hưởng đến nhà dân, tuy nhiên, huyện Đức Hòa và các địa phương tiếp tục vận động để người dân đồng ý bàn giao mặt bằng đúng tiến độ khởi công.

Lưu lượng xe lưu thông hằng ngày trên ĐT825 rất đông, đặc biệt vào các giờ cao điểm gây ảnh hưởng đến an toàn giao thông ở địa phương. Vì vậy, khi có quyết định nâng cấp tuyến đường này, người dân đồng thuận cao và mong muốn công trình sẽ hoàn thành sớm để việc đi lại được thuận tiện hơn./.

Quỳnh Trang

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích