Tiếng Việt | English

13/01/2022 - 15:19

Bello.vn – Địa chỉ cung cấp các mẫu đồng hồ Casio chính hãng tại Việt Nam

Bello.vn là cửa hàng G-Shock Store số 1 tại Việt Nam hiện đang cung cấp rất nhiều mẫu đồng hồ Casio có kiểu dáng, mẫu mã và chức năng đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

Thương hiệu đồng hồ Casio là cái tên không còn xa lạ đối với người dùng Việt. Các sản phẩm đến từ Casio đều đảm bảo chất lượng cao cấp, thiết kế đẹp và được người dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của cuộc sống thì người tiêu dùng dần có xu hướng sở hữu những chiếc đồng hồ Casio cao cấp hơn. Vì vậy, thương hiệu đồng hồ nổi tiếng này cũng không ngừng nghiên cứu để cho ra đời nhiều mẫu sản phẩm tốt nhất đáp ứng sự hài lòng của người dùng.

Tại Bello Lê Thái Tổ - Cửa hàng G-Shock Store số 1 tại Việt Nam từ 2009 hiện đang là đối tác chính thức của Casio G-Shock và Baby-G tại thị trường trong nước. Đến với Bello, khách hàng sẽ tìm được nhiều mẫu đồng hồ Casio ưng ý với mức giá vô cùng ưu đãi. Đặc biệt, đơn vị còn thường xuyên áp dụng chương trình giảm giá lớn để khách hàng có cơ hội sở hữu những mẫu G-Shock giới hạn, phiên bản mới với các khoảng giá từ cao cấp đến trung bình.

Trong những năm vừa qua, Bello liên tục giới thiệu đến các tín đồ G-Shock, G-Fan tại Việt Nam nhiều ưu đãi hấp dẫn như thay pin G-Shock miễn phí trọn đời, tặng vòng đeo tay G-Shock, miễn phí vận chuyển COD toàn quốc,… cùng nhiều chính sách chăm sóc khách hàng sau mua vô cùng chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối.

Bello.vn – Cửa hàng cung cấp các mẫu đồng hồ Casio chính hãng

Ngoài ra, Bello còn xây dựng các kênh tương tác như gshockstore.vn – G-Shock Fan Blog đầu tiên tại Việt Nam; Youtube Channel: G-Shock VN, Facebook Fanpage: G-Shock VN để giải đáp các thắc mắc mà khách hàng thường gặp phải. Hiện Bello Lê Thái Tổ là đại lý ủy quyền chính thức tại Việt Nam của đồng hồ Casio chính hãng và các thương hiệu con như G-Shock, Baby-G,  Sheen, Edifice, Pro Trek. Theo đó, khách hàng có nhu cầu có thể tham khảo những mẫu sản phẩm cao cấp tại đây:

Đồng hồ Casio Nam AE-1200WHD-1AVDF

Đồng hồ Casio AE-1200WHD-1AVDF​ dành cho nam là sản phẩm độc đáo và mới lạ. Thiết kế mặt đồng hồ bao gồm các tính năng hiển thị ngày, giờ rõ ràng; các chức năng của đồng hồ cũng được hiển thị độc lập và xen kẽ trên màn hình để giúp người dùng dễ dàng nắm bắt được thời gian và tạo sự nổi bật cho sản phẩm.


Đồng hồ nam thương hiệu Casio AE-1200WHD-1AVDF​

Phía trên của đồng hồ kim điện tử là 2 ô vuông nhỏ có chức năng báo hiệu xem người dùng có đang đặt báo thức hay không. Góc trái của đồng hồ được nhà sản xuất đặt thêm một chiếc bản đồ thế giới thu nhỏ với chức năng hiển thị giờ thế giới. Thiết kế dây kim loại độc đáo, lịch lãm giúp người dùng khẳng định sự trưởng thành và thể hiện cá tính của bản thân.

Đồng hồ Casio G-Shock GA-2100-1A1

Chiếc đồng hồ nam Casio G-Shock GA-2100-1A1DF được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, sang trọng, lịch sự, phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách thể thao. Mặt đồng hồ được thiết kế cách điệu, toàn bộ sản phẩm được bao phủ bởi màu đen huyền bí, mang lại sự lôi cuốn và thu hút cho các bạn nữ đối diện. Đặc biệt, các kim quay chỉ giờ còn có dạ quang vô cùng khác biệt. Các chức năng như báo thức, bấm giờ, hẹn giờ hay đèn LED vẫn được giữ nguyên.

Đồng hồ Casio G-Shock GA-2100-1A1DF dành cho nam

Sản phẩm sở hữu độ chịu nước cao, hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng mỗi khi rửa tay hay đi mưa. Mặt đồng hồ là sự kết hợp hoàn hảo giữa đồng hồ điện tử và đồng hồ kim, vì vậy, các bạn nam có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau để tạo sự đa dạng trong phong cách.

Đồng hồ nam Casio G-Shock GA-110GB-1A

Đồng hồ nam G-shock GA-110GB-1ADR thuộc dòng đồng hồ G-shock chất lượng của Nhật Bản. Thiết kế của sản phẩm mang đậm sự phóng khoáng, mạnh mẽ, phù hợp với những chàng trai năng động, cá tính. Phần khung viền bền bỉ, có độ cứng cao, thiết kế vỏ dạng gờ cao, chống va đập tốt. Mặt kính trong suốt, có khả năng hạn chế nứt vỡ hoặc trầy xước khi xảy ra va chạm.


Đồng hồ nam GA-110GB-1ADR

Dây đeo của sản phẩm dẻo dai, có khóa cài bằng thép không gỉ thiết kế. Đặc biệt, đồng hồ Casio G-Shock GA-110GB-1A có hệ số chống nước 20 ATM, đảm bảo an toàn khi đeo đi tắm hay đi ngoài trời mưa. Sản phẩm cũng có chức năng bấm giờ thể thao với độ chính xác lên tới 1/1000 giây giúp người dùng chủ động hơn trong công việc.

Hiện tại, Bello đang sở hữu lượng khách hàng lớn hàng đầu cả nước nhờ cung cấp số lượng mẫu mã đồng hồ Casio đa dạng. Theo đó, người tiêu dùng có nhu cầu có thể đến hệ thống các showroom của Bello tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để trực tiếp mua sắm.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: 46 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 100 Nguyễn Trãi, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 024 6686 9898 - 028 6672 1868.

Website: https://bello.vn/

Đ.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích