Tiếng Việt | English

06/05/2022 - 21:26

Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo tặng quà cho gia đình, trẻ em ảnh hưởng bởi chất độc da cam

Ngày 06/5, Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo thuộc Tập đoàn Tân Tạo phối hợp cùng các ban, ngành địa phương huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức trao quà cho các gia đình, trẻ em bị ảnh hưởng bởi chất độc màu da cam/dioxin trên địa bàn xã Đức Hòa Hạ.

Theo đó, Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo trao tặng 80 phần quà trị giá 60 triệu đồng cho trẻ em, gia đình bị ảnh hưởng của chất độc da cam trên địa bàn. Những quà tặng thiết thực từ Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo là nguồn động viên, khích lệ tinh thần cho những hoàn cảnh kém may mắn.

Tổng Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo - Phan Nhật Nam trao cho các gia đình

Tổng Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo - Phan Nhật Nam cho biết, với mong muốn thể hiện sự quan tâm, chia sẻ tình cảm từ Tập đoàn Tân Tạo, Ban Giám đốc Bệnh viện chí sẻ khó khăn với người dân địa phương.

Thời gian tới, bệnh viện mong muốn có thể hỗ trợ người dân tiếp cận các dịch vụ y tế hiện đại trong việc khám sức khỏe tổng quát, tầm soát các bệnh lý với chi phí hợp lý nhất cho nhiều người dân còn khó khăn ngay tại Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo.

Đại diện lãnh đạo địa phương, bệnh viện cùng các gia đình tại buổi trao quà

Với phương châm tận tâm - y đức, Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo hiện không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng khám, chữa bệnh cho người dân huyện Đức Hòa. Đồng thời, bệnh viện cũng hưởng ứng các phong trào thiện nguyện xã hội trên địa bàn trong nhiều năm qua, trong đó điển hình là tham gia chiến dịch tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho trẻ em từ 5 đến dưới 12 tuổi./.

Mai Hương - Duy Khang

Chia sẻ bài viết