Tiếng Việt | English

20/01/2022 - 16:19

Bí thư Tỉnh ủy Long An - Nguyễn Văn Được chúc tết huyện Tân Thạnh

Ngày 20/01, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được đến thăm, chúc tết Ban Thường vụ Huyện ủy Tân Thạnh và cán bộ cách mạng lão thành, cán bộ lãnh đạo cấp tỉnh, huyện qua các thời kỳ đã nghỉ hưu trên địa bàn.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND Long An - Nguyễn Văn Được chúc tết huyện Tân Thạnh

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được bày tỏ sự vui mừng trước sự thay đổi của quê hương Tân Thạnh trong những năm gần đây. Đặc biệt, trong năm 2021, với nhiều khó khăn, thách thức nhưng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đạt được nhiều kết quả nổi bật, tiếp tục phục hồi nhanh sau đại dịch Covid-19 và duy trì tốc độ phát triển kinh tế ở mức khá.

Bí thư Tỉnh ủy tin tưởng với sự năng động, sáng tạo của tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, cùng sự đoàn kết, đồng lòng quyết tâm của cán bộ và nhân dân huyện sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tích hơn trong năm 2022 và những năm tiếp theo. Tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để huyện kêu gọi, thu hút đầu tư, nhằm khai thác, phát huy thế mạnh và tiềm năng sẵn có trên địa bàn, đưa huyện Tân Thạnh ngày càng phát triển.

Ông cũng ân cần thăm hỏi sức khỏe các đồng chí cán bộ cách mạng lão thành, cán bộ hưu trí của huyện. Qua đó, ghi nhận sự gương mẫu và đóng góp tích cực của các đồng chí trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương Tân Thạnh đạt thành tựu như hôm nay. Ông mong muốn các đồng chí cán bộ cách mạng lão thành, cán bộ hưu trí tiếp tục có nhiều đóng góp thiết thực cho huyện để sớm hoàn thành mục tiêu xây dựng đạt chuẩn huyện nông thôn thôn mới trong năm 2025.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy trao tặng 29 phần quà tết cho các đồng chí cán bộ cách mạng lão thành, cán bộ hưu trí. Mỗi phần quà gồm thiệp chúc xuân của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ Việt Nam tỉnh Long An kèm 2 triệu đồng tiền mặt và 1 phần quà bánh tết. Công ty Nam Thịnh và Tổng Công ty xây dựng Số 1 (CC1) có trụ sở chính tại TP.HCM trao tặng 200 triệu đồng cho huyện Tân Thạnh làm món quà xuân gửi tặng cho người nghèo vui xuân đón Tết Cổ truyền của dân tộc./.

Duy Thanh - Kim Nhạn

Chia sẻ bài viết