Tiếng Việt | English

06/04/2016 - 12:39

Bí thư Tỉnh ủy Long An tiếp Tổng lãnh sự Singapore tại TP.Hồ Chí Minh

Ngày 6-4-2016, Bí thư Tỉnh ủy Long An – Phạm Văn Rạnh tiếp và làm việc với bà Leow Siu Lin, Tổng lãnh sự Singapore tại TP. Hồ Chí Minh.

Bí thư Tỉnh ủy Long An làm việc  với Tổng lãnh sự Singapore

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy – Phạm Văn Rạnh giới thiệu khái quát đến đoàn về tình hình kinh tế - văn hóa - xã hội của tỉnh Long An; đồng thời bày tỏ niềm vui mừng khi lần thứ 2, đoàn Tổng lãnh sự Singapore tại TP.HCM đến thăm và làm việc lãnh đạo tỉnh Long An.

Với vị thế là cửa ngõ Đồng bằng sông Cửu Long, Long An hội đủ các điều kiện thuận lợi về hạ tầng giao thông. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Long An có 24 doanh nghiệp Singapore với tổng vốn đầu tư trên 350 triệu USD. Trong thời gian qua, tỉnh luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp Singapore đến đầu tư, hợp tác.


Bí thư Tỉnh ủy Long An – Phạm Văn Rạnh tặng quà cho Tổng lãnh sự Singapore tại TP. Hồ Chí Minh - Leow Siu Lin

Tổng lãnh sự Singapore tại TP. Hồ Chí Minh - Leow Siu Lin đánh giá cao mối quan hệ hợp tác, hiệu quả giữa Việt Nam và Singapore, đặc biệt là mối quan hệ giữa Long An và Singapore trong thời gian qua.

Bí thư Tỉnh ủy Long An – Phạm Văn Rạnh cảm ơn bà Leow Siu Lin đến thăm và có những đánh giá tốt đẹp về sự phát triển của Long An. Đồng thời, mong rằng trong thời gian tới, Tổng lãnh sự tiếp tục là cầu nối để các doanh nghiệp Singapore đầu tư vào Long An. Về phía tỉnh sẽ tiếp tục cải cách hành chính, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư Singapore đến đầu tư tại Long An.


Tổng lãnh sự  Singapore tại TP. Hồ Chí Minh - Leow Siu Lin chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh Long An

Bà Leow Siu Lin cho biết, sau buổi làm việc này, bà sẽ chú trọng công tác xúc tiến cho các doanh nghiệp Singapore đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh Long An nhằm góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội giữa tỉnh Long An và Singapore./.

Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết